Nhiều thông tin chuyên sâu về thanh tra chuyên ngành19/10/2024 10:19(ThanhtraVietNam) - Nhiều bài viết nghiên cứu chuyên sâu về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên nhiều lĩnh vực quản lý nhà nước giúp cán bộ thanh tra nói chung, thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải nói riêng đăng trên Tạp chí điện tử Thanh tra đã giúp cán bộ thanh tra giao thông rất nhiều trong công tác chuyên môn. Nâng cao nhận thức, thúc đẩy hiệu quả các hoạt động thanh tra19/10/2024 07:05(ThanhtraVietNam) - Nói về sự hợp tác giữa Thanh tra Bộ Nội vụ và Tạp chí Thanh tra trong thòi gian qua, ông Nguyễn Mạnh Khương, Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ đã chia sẻ những nhận xét, đánh giá về vai trò của Tạp chí trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực cũng như đưa ra những định hướng quan trọng nhằm tăng cưòng hiệu quả hợp tác giữa hai cơ quan trong tương lai. Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ tiếp công dân định kỳ17/10/2024 20:00(ThanhtraVietNam) - Sáng 17/10, thực hiện quy định về tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch UBND thành phố và tiếp công dân của đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Ninh Kiều; Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường có buổi tiếp công dân đối với ông Tạ Viết Phan, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Kiên Giang: Thanh tra kiến nghị kiểm điểm nhiều cá nhân lãnh đạo tại huyện Vĩnh Thuận17/10/2024 14:45(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Kiên Giang đã chỉ ra nhiều hạn chế, thiếu sót trong công tác tiếp công dân tại huyện Vĩnh Thuận; đồng thời, qua thanh tra phát hiện Văn phòng HĐND và UBND huyện Vĩnh Thuận đã chi sai chế độ so Luật Ngân sách Nhà nước năm 2015 với tổng số tiền 125 triệu đồng; chi gần 300 triệu đồng nhưng chứng từ chi không đầy đủ thủ tục. Bài 2: Kịp thời chấn chỉnh, khắc phục hạn chế tồn tại16/10/2024 16:00(ThanhtraVietNam) - Thực tiễn hoạt động thanh tra trách nhiệm, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Quảng Nam cho thấy, các cơ quan chức năng đang nỗ lực triển khai Chỉ thị số 35-CT/TW, trong đó chú trọng công tác phát hiện, đánh giá nguyên nhân, kịp thời chấn chỉnh và khắc phục những hạn chế tồn tại. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp tục đạt được kết quả quan trọng, tích cực16/10/2024 14:05(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, tích cực, góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe và chia sẻ16/10/2024 12:16(ThanhtraVietNam) - Vượt qua khoảng cách hành chính, với tinh thần của Tư lệnh ngành Thanh tra là không ngồi chờ dân đến để tiếp mà chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe, chia sẻ, giải quyết, đặt nguyện vọng, quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân lên trên hết, trước hết. Buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024 tại tỉnh Tuyên Quang diễn ra với tinh thần như vậy.
Nhiều thông tin chuyên sâu về thanh tra chuyên ngành
(ThanhtraVietNam) - Nhiều bài viết nghiên cứu chuyên sâu về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên nhiều lĩnh vực quản lý nhà nước giúp cán bộ thanh tra nói chung, thanh tra chuyên ngành Giao thông vận tải nói riêng đăng trên Tạp chí điện tử Thanh tra đã giúp cán bộ thanh tra giao thông rất nhiều trong công tác chuyên môn.