VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice 13/03/2025 14:00(ThanhtraVietNam) - VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng. Điểm đặc biệt của OTT Voice là khả năng tùy chỉnh thời gian nhận thông báo linh hoạt, giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn việc cập nhật thông tin giao dịch. VPBank tiên phong tặng loa thông báo biến động số dư cho tiểu thương12/02/2025 14:49(ThanhtraVietNam) - Nhằm hỗ trợ các chủ kinh doanh cá thể tối ưu nguồn lực, bứt phá phát triển, VPBank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh Biz Prime, với ưu đãi tặng loa thông báo biến động số dư miễn phí, giúp xác nhận giao dịch ngay lập tức, hạn chế rủi ro và nâng cao trải nghiệm thanh toán. Nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo12/02/2024 17:39(ThanhtraVietNam) - Tháng 2/2024, UBND tỉnh Bình Dương ban hành Kế hoạch số 557/KH-UBND nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Nâng cao hơn nữa hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân tại Đắk Lắk15/10/2022 16:29(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, tình hình khiếu nại, tố cáo nói chung và khiếu nại, tố cáo liên quan đến tham nhũng còn diễn biến phức tạp. Điều đó đã tác động tiêu cực đến công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, tạo cớ để các thế lực thù địch, phần tử xấu lợi dụng chống phá, làm giảm lòng tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. Chính vì vậy, Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị số 35-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) (sau đây gọi là Chỉ thị 35); Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân (sau đây gọi là Quy định 11). Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đắk Lắk đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của phóng viên Tạp chí Thanh tra về việc thực hiện Chỉ thị 35 và Quy định 11. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn: Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trả lời về việc thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW và Quy định số 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị16/09/2022 16:27(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, tình hình khiếu nại, tố cáo nói chung và khiếu nại, tố cáo liên quan đến tham nhũng, hoạt động tư pháp, tôn giáo còn diễn biến phức tạp. Điều đó đã tác động tiêu cực đến công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, tạo cớ để các thế lực thù địch, phần tử xấu lợi dụng chống phá, làm giảm lòng tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. Chính vì vậy, Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị 35-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC); Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp công dân (TCD), đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân. Phóng viên Tạp chí Thanh tra đã phỏng vấn đồng chí Nguyễn Đức Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An về việc thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW và Quy định số 11-QĐi/TW. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn: Tăng cường công tác thanh tra, phòng chống tham nhũng trong thực hiện các chính sách dân tộc 30/06/2022 18:47(ThanhtraVietNam) – Trong 6 tháng đầu năm 2022, dưới sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ với phương châm "Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển", kinh tế - xã hội nước ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhờ đó, tình hình kinh tế - xã hội địa bàn vùng dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) có chuyển biến tích cực, đúng hướng.
VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice
(ThanhtraVietNam) - VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng. Điểm đặc biệt của OTT Voice là khả năng tùy chỉnh thời gian nhận thông báo linh hoạt, giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn việc cập nhật thông tin giao dịch.