Trà Vinh: Tập trung nâng cao chất lượng công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát18/02/2025 14:00(ThanhtraVietNam) - Trong năm 2025, tỉnh Trà Vinh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) lãng phí; năm Ban Chỉ đạo PCTN, TC tỉnh Trà Vinh đã tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát; công tác tự kiểm tra, giám sát, nhất là đối với các lĩnh vực dễ phát sinh tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Chương trình "Khai Xuân Ất Tỵ 2025" của DSS Group 07/02/2025 19:41(ThanhtraVietNam) - Chương trình "Khai Xuân Ất Tỵ 2025" không chỉ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn thể hiện cam kết của DSS Group trong việc hỗ trợ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Việt Nam, tạo điều kiện để các bạn trẻ có thêm cơ hội hội nhập và làm việc trong môi trường quốc tế. Đảm bảo chất lượng giáo dục từ vùng khó khăn đến khu vực hải đảo31/01/2025 08:00(ThanhtraVietNam) - Thông tư 23/2024/TT-BGDĐT có hiệu lực từ ngày 31/1/2025, tức là ngay trong ngày mồng 3 Tết Nguyên đán 2025. Quy định mới này cải thiện chất lượng cơ sở vật chất tại các trường mầm non, đặc biệt là ở các vùng khó khăn, hải đảo, nơi điều kiện giáo dục vẫn còn nhiều thách thức. Tết và công nghệ: Cân bằng giữa truyền thống và hiện đại29/01/2025 16:05(ThanhtraVietNam) - Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các thiết bị điện tử và mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu. Điều này đặt ra một vấn đề lớn: Làm sao để chúng ta có thể cân bằng giữa việc tận dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và việc bảo tồn, duy trì những giá trị truyền thống của ngày Tết? Đây không chỉ là câu hỏi của riêng mỗi gia đình, mà còn của cả xã hội. Giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đạt tỷ lệ trên 95%14/01/2025 07:00(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, tỷ lệ giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền trên địa bàn thành phố Cần Thơ cao hơn so với năm 2023, chất lượng giải quyết cũng được nâng lên. Có được kết quả đó phần lớn là do các ngành, các cấp trên địa bàn thành phố đã triển khai thực hiện nghiêm các quy định về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Trà Vinh: Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân13/01/2025 18:16(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo, điều hành thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, không để phát sinh “điểm nóng” ảnh hưởng đến an ninh chính trị, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền. Giải pháp nâng cao chất lượng công tác thanh tra công an13/01/2025 14:37(ThanhtraVietNam) - Thanh tra Bộ Công an đề ra một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác năm 2025, bao gồm chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn khuyết điểm, vi phạm từ sớm, từ xa, không để vi phạm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn, vi phạm của cá nhân thành sai phạm của tổ chức, tập thể, với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ.
Trà Vinh: Tập trung nâng cao chất lượng công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát
(ThanhtraVietNam) - Trong năm 2025, tỉnh Trà Vinh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) lãng phí; năm Ban Chỉ đạo PCTN, TC tỉnh Trà Vinh đã tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát; công tác tự kiểm tra, giám sát, nhất là đối với các lĩnh vực dễ phát sinh tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.