Công ty Điện lực Sơn La: Khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng25/07/2024 15:11Thanhtravietnam.vn - Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty Điện lực Sơn La đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai nhằm cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm 09h30 ngày 25/7/2024 đã khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng hiện còn 2.251 khách hàng của 19 trạm biến áp bị ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện do bị sự cố và cắt điện ngăn ngừa sự cố do bị ngập lụt, đất đá vùi lấp… Điện lực miền Bắc duy trì đảm bảo cung cấp điện an toàn mùa nắng nóng16/05/2024 13:22(ThanhtraVietNam) - Trong tháng 4/2024, tháng bắt đầu bước vào mùa nắng nóng với một số đợt nắng nóng gay gắt, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vẫn duy trì đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong mùa khô năm 202408/05/2024 13:55(ThanhtraVietNam) - Hiện nay, khu vực phía nam đang bước vào cao điểm đợt hạn mặn mùa khô năm 2024, do đó nhu cầu sử dụng điện phục vụ cho sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, doanh nghiệp... tăng đã làm cho phụ tải lưới điện vào mùa khô tăng cao hơn so với các thời điểm khác trong năm. Tuy nhiên, Công ty Điện lực Bến Tre (ĐLBT) đã triển khai nhiều giải pháp vận hành lưới điện theo phương thức không điều hòa, tiết giảm, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trên địa bàn tỉnh. Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng02/05/2024 16:25(ThanhtraVietNam.vn) - Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh, thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện, Tổng công ty điện lực miền Bắc kính đề nghị Quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ... khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành Điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,… Khuyến khích tố cáo việc vận chuyển phân bón nhập lậu ở Bắc Giang22/02/2024 18:09(ThanhtraVietNam) - Các địa phương trong tỉnh Bắc Giang được đề nghị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong sản xuất, kinh doanh, giống cây trồng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và cung cấp số điện thoại, đường dây nóng, khuyến khích để người dân tố cáo các tổ chức, cá nhân nhập lậu, vận chuyển, buôn bán và sử dụng sản phẩm ngoài danh mục, chưa cấp phép lưu hành… Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cung cấp thông tin từ cơ quan báo chí bằng văn bản điện tử26/01/2024 16:53(ThanhtraVietNam) - Nhằm rút ngắn thời gian xử lý, công khai, minh bạch, tối ưu hóa các quy trình phối hợp, tương tác giữa cơ quan nhà nước với cơ quan báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đề nghị các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường tiếp nhận và ưu tiên giải quyết các yêu cầu cung cấp thông tin, đề nghị làm việc, phối hợp công tác của cơ quan báo chí bằng văn bản điện tử. Bàn về vai trò Trang thông tin điện tử, Mạng xã hội trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật 15/12/2023 13:29(ThanhtraVietNam) - Mạng xã hội có bước phát triển mạnh mẽ, tác động lớn đến đời sống xã hội ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu như trước đây, khi phương tiện công nghệ chưa phát triển, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) chủ yếu sử dụng phương thức chuyển tải thông tin bằng phương pháp trực tiếp, truyền miệng là chủ yếu, chưa có “yếu tố công nghệ” để kết nối thế giới đến từng cá nhân, làm cho việc tiếp cận thông tin pháp luật hạn chế. Hiện nay, Trang thông tin điện tử, Mạng xã hội đã tham gia vào quá trình tương tác, cung cấp, chia sẻ thông tin PBGDPL, tạo ra môi trường thông tin đa chiều với nội dung thông tin phong phú, đa dạng. Bài viết này, được đúc kết trên cơ sở quan điểm tác giả người làm công tác nghiên cứu khoa học. Tăng cường thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, kinh doanh thương mại điện tử
01/11/2023 16:56(ThanhtraVietNam) - Tỉnh Long An triển khai xây dựng đề án quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trên địa bàn để thực hiện có hiệu quả các biện pháp, giải pháp quản lý thuế theo quy định, chống thất thu ngân sách nhà nước. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử… Chấn chỉnh hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng12/10/2023 13:42(ThanhtraVietNam) - Trong quá trình kiểm tra về đảm bảo điều kiện hoạt động, thực hiện quyền, nghĩa vụ, chấp hành quy định pháp luật của các Đại lý Internet và Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng tại 5 địa phương, Đoàn Kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và chấn chỉnh hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
Công ty Điện lực Sơn La: Khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng
Thanhtravietnam.vn - Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty Điện lực Sơn La đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai nhằm cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm 09h30 ngày 25/7/2024 đã khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng hiện còn 2.251 khách hàng của 19 trạm biến áp bị ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện do bị sự cố và cắt điện ngăn ngừa sự cố do bị ngập lụt, đất đá vùi lấp…