Không có dễ hay khó, chỉ có trách nhiệm, nhiệt huyết và lòng yêu nghề15/08/2024 14:50(ThanhtraVietNam) - Có chứng kiến các cán bộ tiếp dân tiếp những vụ việc đông người, phức tạp, công dân khiếu kiện bức xúc, gay gắt mới hiểu được, cảm thông được và chia sẻ với cán bộ làm nhiệm vụ tiếp dân. Nhưng vượt lên tất cả, đó là sự cố gắng, nỗ lực, vượt khó và kiên trì biết lắng nghe của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp dân để rất nhiều vụ việc được tiếp thành công, nhiều đoàn công dân được vận động trở về địa phương, nhiều vụ việc kéo dài được kiểm tra, rà soát và kết thúc được. Công bố kết luận thanh tra trách nhiệm Giám đốc Sở07/08/2024 15:19Thanh tra tỉnh Sơn La đã tiến hành thanh tra trách nhiệm Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; quản lý, sử dụng tài sản công, các nguồn kinh phí của Sở và các đơn vị trực thuộc. Hòa Bình: Tập trung thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tạo đồng thuận trong Nhân dân 29/07/2024 16:33(ThanhtraVietNam) - Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, của tỉnh về công tác dân vận chính quyền; kịp thời thể chế hóa bằng các văn bản phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị. Phải xây dựng đội ngũ cán bộ tận tâm, phụng sự Nhân dân
15/07/2024 11:05(ThanhtraVietNam) - Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân vận của tỉnh Đồng Nai tại hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Sơn La: Những giải pháp hạn chế đơn thư vượt cấp, kéo dài18/06/2024 16:04(ThanhtraVietNam) - Tình hình khiếu nại, tố cáo trong toàn tỉnh Sơn La vẫn tiềm ẩn yếu tố phức tạp, tập trung ở một số lĩnh vực, do đó, Văn phòng UBND tỉnh Sơn La đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là đơn thư vượt cấp kéo dài trong thời gian tới.
Không có dễ hay khó, chỉ có trách nhiệm, nhiệt huyết và lòng yêu nghề
(ThanhtraVietNam) - Có chứng kiến các cán bộ tiếp dân tiếp những vụ việc đông người, phức tạp, công dân khiếu kiện bức xúc, gay gắt mới hiểu được, cảm thông được và chia sẻ với cán bộ làm nhiệm vụ tiếp dân. Nhưng vượt lên tất cả, đó là sự cố gắng, nỗ lực, vượt khó và kiên trì biết lắng nghe của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp dân để rất nhiều vụ việc được tiếp thành công, nhiều đoàn công dân được vận động trở về địa phương, nhiều vụ việc kéo dài được kiểm tra, rà soát và kết thúc được.