Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo

Thứ năm, 24/02/2022 10:06
Trong 2 ngày 18-19/2, Đoàn TN Công ty CP Công nghiệp Ô tô tổ chức Đại hội Đoàn TN Công ty lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có đại biểu Đảng ủy TQN, Đoàn TQN, đại diện cụm Đoàn Than vùng Cẩm Phả, Đoàn TN Công ty CP Chế tạo máy, Đoàn phường Cẩm Thịnh; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty, các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn Công ty các thời kỳ và hơn 70 đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty…
leftcenterrightdel
Bí thư Đoàn TN Công ty Vũ Việt Long báo cáo kết quả nhiệm kỳ khóa XIII và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ khóa XIV

Theo báo cáo, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, sự chỉ đạo của Đoàn TQN, sự quan tâm tạo điều kiện, phối hợp của chuyên môn, Công đoàn, Hội CCB Công ty và các cơ sở Đoàn kết nghĩa trên địa bàn phường Cẩm Thịnh, cụm Đoàn Than vùng Cẩm Phả, tuổi trẻ Công ty đã đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đoàn Công ty lần thứ XIII đã đề ra góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị và kế hoạch SXKD của Công ty hàng năm.

Đặc biệt, Đoàn TN Công ty đã vận động, tổ chức cho ĐVTN xung kích, tình nguyện đi đầu trong các hoạt động thi đua lao động sản xuất, KHKT, AT-VSLĐ, môi trường, hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu tình nguyện… Trong nhiệm kỳ qua, có trên 100 sáng kiến cải tiến kỹ thuật của ĐVTN được áp dụng trong sản xuất, giá trị làm lợi hàng tỷ đồng; đăng ký đảm nhận, hoàn thành trên 20 công trình việc khó, có 05 công trình cấp Công ty, 06 Công trình được khen thưởng cấp Đoàn TQN.

Đồng thời, duy trì mô hình hoạt động tổ sản xuất, tổ xe máy Thanh niên tham gia quản lý, hàng năm 100% tổ đội, mô hình đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Trong năm 2020, 2021 trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ĐVTN đã tích cực cùng với Công ty thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe CNLĐ đáp ứng cho sản xuất.  

leftcenterrightdel
Đoàn TQN khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Với những kết quả, thành tích hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn TN Công ty đã được Đoàn TQN công nhận đơn vị vững mạnh xuất sắc tiêu biểu năm 2018, nhiều tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của TW Đoàn và Giấy khen của Đoàn TQN.

leftcenterrightdel
Bí thư Đoàn TQN Vũ Hồng Hậu ghi nhận và biểu dương kết quả, thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đoàn TN Công ty

Ghi nhận và biểu dương kết quả, thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, Bí thư Đoàn TQN Vũ Hồng Hậu cũng nhất trí cao với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ mới và đề nghị, Đoàn TN Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nắm bắt tình hình tư tưởng của ĐVTN. Nâng cao chất lượng, chiều sâu các hoạt động, phong trào một cách thiết thực, hiệu quả, gắn với SXKD và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Công ty, khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của Đoàn TN Công ty và ĐVTN trong các hoạt động, xây dựng Đoàn TN Công ty vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD hàng năm, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

leftcenterrightdel
Ban chấp hành Đoàn TN Công ty khóa XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn Công ty khóa XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 07 đồng chí, bầu trực tiếp Bí thư Đoàn TN Công ty tại đại hội, kết quả đồng chí Vũ Việt Long được tín nhiệm bầu tái cử giữ chức Bí thư Đoàn TN Công ty.

leftcenterrightdel
Đại hội biểu quyết Nghị quyết Đại hội Đoàn TN Công ty lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã biểu quyết nhất trí 100% Nghị quyết Đại hội Đoàn TN Công ty lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin khát vọng, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của Công ty”. Các chỉ tiêu chủ yếu: Hàng năm có từ 75% các chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Hàng năm giới thiệu cho Đảng từ 75% đoàn viên ưu tú trở nên được kết nạp vào Đảng trên tổng số đảng viên được kết nạp. Mỗi chi đoàn có ít nhất 03 công trình/năm, Đoàn TN Công ty hàng năm có từ 10 công trình cấp Công ty trở lên, có trên 70% sáng kiến hợp lý hoá sản xuất trên tổng số sáng kiến của Công ty được áp dụng trong SXKD...

Truyền thông TKV

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra