Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn26/04/2024 09:21(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó góp phần thống nhất quy trình điều hành xử lý và công tác tổng hợp báo cáo đảm bảo chính xác, kịp thời. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiếp công dân định kỳ tháng 425/04/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 25/4, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4 để lắng nghe, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân. Sơn La: Không để phát sinh “điểm nóng” về đơn thư23/04/2024 18:31(ThanhtraVietNam) - Kịp thời giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp trên cơ sở chính sách, pháp luật, phù hợp với thực tiễn, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người dân, không để phát sinh “điểm nóng” là một trong những giải pháp được Thanh tra tỉnh Sơn La tập trung thực hiện trong thời gian tới. Tổng Thanh tra Chính phủ, tiếp công dân tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa16/11/2023 18:01(ThanhtraVietNam) - Thực hiện quy định của Luật Tiếp công dân, ngày 28/9/2023, thay mặt Tổng Thanh tra, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy đã chủ trì buổi tiếp công dân tại Trụ Sở Tiếp công dân của tỉnh Thanh Hóa. Tham dự buổi tiếp công dân có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang; Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương Nguyễn Hồng Điệp; Chánh Thanh tra Tỉnh Thanh Hóa Mai sỹ Diến; Trưởng Phòng Cục Thanh tra giải quyết KNTC khu vực II (Cục II) Nguyễn Tất Thành và các sở, ban ngành của tỉnh Thanh Hóa Gia Lai: Thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng và tiếp công dân từ cơ sở.21/06/2023 19:29Thực hiện kế hoạch tuyên truyền về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng và một số sự kiện, hoạt động của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra theo kế hoạch số 2324/KH-TTCP ngày 29/12/2022 của Thanh tra Chính Phủ. Tạp chí Thanh tra có văn bản số 164/TTCP-PVBT ngày 19/05/2023 đặt lịch làm việc với chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhằm triển khai một số nội dung tuyên truyền về kết quả, kinh nghiệm thực tiễn giai đoạn 2020 - 2023 trên địa bàn về công tác phòng, chống tham nhũng tiêu cực; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo; xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch thanh tra và những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ.
PV: Huy Hoàng- Anh Vĩ
Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó góp phần thống nhất quy trình điều hành xử lý và công tác tổng hợp báo cáo đảm bảo chính xác, kịp thời.