Ban Tiếp công dân tỉnh Bắc Kạn chuyển trụ sở làm việc

Thứ hai, 21/02/2022 10:10
(ThanhtraVietNam) – Nơi làm việc của Ban Tiếp công dân tỉnh Bắc Kạn tại số 152, đường Trường Chinh, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn (cũng là địa chỉ tiếp công dân của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh) được chuyển về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, có địa chỉ tại tổ 7, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.

Thông báo số 30/TB-VP ngày 15/02/2022 của Văn phòng UBND tỉnh này cho biết, sự thay đổi này được thực hiện từ ngày 17/02/2022 để phục vụ cải tạo, sửa chữa.

leftcenterrightdel
Trung tâm Phục vụ hành chính công được thành lập hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, hiện đại, thuận tiện. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn

Theo lịch tiếp công dân năm 2022, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tiếp công dân định kỳ vào ngày 25 hằng tháng. Nếu trùng vào ngày nghỉ lễ, tết hoặc ngày nghỉ hằng tuần thì chuyển sang ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp Chủ tịch UBND tỉnh có việc đột xuất không tiếp được thì ủy quyền cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thay.

Lãnh đạo tỉnh yêu cầu, trong các ngày tiếp dân định kỳ của Chủ tịch UBND tỉnh phải có lãnh đạo Thanh tra tỉnh, các cơ quan tham gia tiếp công dân thường xuyên (theo Quyết định số 1670/QĐ-UBND ngày 20/10/2016 của UBND tỉnh Bắc Kạn) và các đơn vị khác có liên quan khi được yêu cầu.

Thời gian công dân đến đăng ký là trước ngày 20 hằng tháng, trong trường hợp công dân đăng ký sau ngày 20 thì chuyển sang tháng kế tiếp.

UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn tiến hành thông báo, quán triệt những nội dung trên đến nhân dân trên địa bàn.

Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Thường trực HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân vào ngày 25 các tháng 01, 02, 3, 4, 7, 8, 9, 12. Đoàn ĐBQH không tham gia tiếp công dân các tháng 5, 6, 10, 11 do trùng vào thời gian họp Quốc hội.

Các vị đại biểu Quốc hội dành thời gian tiếp công dân theo phân công của Trưởng đoàn. Trường hợp không thể tham gia, đại biểu Quốc hội báo cáo Trưởng đoàn chậm nhất là 05 ngày làm việc trước ngày có lịch tiếp công dân.

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cung cấp thông tin, tài liệu liên quan phục vụ đại biểu Quốc hội tiếp công dân theo yêu cầu.

Ngô Tân

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra