Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa làm Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển

Thứ năm, 04/04/2024 07:16
(ThanhtraVietNam) - Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.
leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi lễ 

Chiều 3/4 Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã công bố Quyết định số 679/QĐ-VNCVHPT ngày 03/4/2024 của Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hoá và Phát triển về việc tiếp nhận và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh tra - Thanh tra Chính phủ giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển.

leftcenterrightdel
Ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho tân Tổng biên tập 

Tới dự có các ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; ông Nguyễn Văn Cường - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ; cùng nhiều đại diện các tổ chức, cá nhân, đồng nghiệp một số cơ quan báo chí.

leftcenterrightdel
PGS.TS Phạm Hùng Việt  - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển phát biểu tại buổi lễ 

PGS.TS Phạm Hùng Việt  - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã ghi nhận và đánh giá những kết quả đã đạt được trong quá trình công tác của bà Nguyễn Thị Hoa, đồng thời tin tưởng với kinh nghiệm và năng lực công tác nhiều năm giữ cương vị thủ trưởng cơ quan báo chí, bà Nguyễn Thị Hoa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tin tưởng giao cho.

leftcenterrightdel
Tân Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hoa phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ tân Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hoa cho biết: "Đây là một thời khắc vô cùng quan trọng đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc đối với tôi, đồng thời cũng là một chặng đường mới trong cuộc đời tôi. Tôi xin trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và phát triển đã tin tưởng và giao trọng trách Tổng biên tập cho tôi. Tôi xin hứa  sẽ cùng Ban biên tập và cán bộ phóng viên, biên tập viên của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền đúng tôn chỉ mục đích, nâng cao vị thế của tạp chí lên một tầm mới".

Bà Nguyễn Thị Hoa là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, từng hoạt động với vai trò phóng viên, rồi được bổ nhiệm Phó Trưởng phòng và Trưởng phòng Phóng viên Báo Thanh tra; sau đó đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập rồi Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Thanh tra, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Thanh tra. Bên cạnh công tác chuyên môn, bà Nguyễn Thị Hoa còn kiêm nhiệm Phó Chủ tịch Công đoàn Thanh tra Chính phủ, Trưởng Ban nữ công, Trưởng Tiểu ban Văn hóa, Thanh tra Chính phủ.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ  Nguyễn Văn Cường chúc mừng tân Tổng biên tập Nguyễn Thị Hoa
leftcenterrightdel
Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra chúc mừng tân Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hoa
leftcenterrightdel
Lãnh đạo Báo Thanh tra chúc mừng tân Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hoa

An Khang

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra