Thư chúc mừng của Tổng Thanh tra Chính phủ nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Trường Cán bộ Thanh tra

Thứ tư, 19/10/2022 08:38
(ThanhtraVietNam) - Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Cán bộ Thanh tra đã có những đóng góp tích cực vào việc nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ thanh tra cả nước, góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực trên các mặt công tác của ngành Thanh tra.
leftcenterrightdel

Thân ái gửi các cán bộ, nhân viên Trường Cán bộ Thanh tra và các thế hệ học viên của trường.

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Trường Cán bộ Thanh tra (21/10/1977 - 21/10/2022), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, tôi thân ái gửi đến các công chức, viên chức, người lao động Trường Cán bộ Thanh tra đang công tác và đã nghỉ hưu, các thế hệ học viên của nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Các đồng chí thân mến!

Trải qua 45 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Cán bộ Thanh tra đã có những đóng góp tích cực vào việc nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ thanh tra cả nước, góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực trên các mặt công tác của ngành Thanh tra. Thông qua công tác đào tạo, bồi dưỡng theo chương trình hợp tác quốc tế, các đồng chí đã góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa ngành Thanh tra Việt Nam với Thanh tra các nước bạn Lào và Cam-pu-chia. Đó là kết quả của quá trình phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường, là kết quả của sự nghiêm túc trong học tập, nghiên cứu, vận dụng vào thực tế công tác của các thế hệ học viên. Tôi xin nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích của các đồng chí đã đạt được thời gian qua.

Trong thời gian tới, ngành Thanh tra đứng trước yêu cầu đòi hỏi phải nâng cao chất lượng, hiệu quả trên tất cả các mặt công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao. Yêu cầu đó đòi hỏi Trường Cán bộ Thanh tra phải phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, thống nhất, chủ động, linh hoạt, quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ ngành Thanh tra, xây dựng nguồn lực có chất lượng cho ngành Thanh tra; chú trọng đổi mới, hoàn thiện hệ thống giáo trình, tài liệu, nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ vào công tác giảng dạy. Đồng thời, Trường Cán bộ Thanh tra cũng cần không ngừng hoàn thiện cơ chế quản lý, thích ứng với quá trình tự chủ của đơn vị sự nghiệp, sử dụng có hiệu quả nguồn tài chính, tài sản, nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ công theo quy định của Đảng và Nhà nước.

Chúc cán bộ, giảng viên, học viên của nhà trường không ngừng cố gắng phấn đấu, dạy thật tốt, học thật tốt, đạt được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới. Chào thân ái!

 

Đoàn Hồng Phong
Ủy viên BCH Trung ương Đảng,
Bí thư Ban cán sự Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra