Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt nhiều kết quả quan trọng26/11/2024 14:24(ThanhtraVietNam) - Kế thừa, phát huy những mặt tích cực, kết quả đạt được của năm 2023 và trước đó, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân và các cơ quan thông tấn, báo chí, kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhiều tiến bộ, tích cực trong giải quyết khiếu nại, tố cáo góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân 26/11/2024 13:51(ThanhtraVietNam) - Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2024 có nhiều tiến bộ, đạt kết quả tích cực, góp phần nâng cao trách nhiệm thực thi công vụ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Phối hợp kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng tại Quảng Trị21/11/2024 14:00(ThanhtraVietNam) - Ngày 21/11/2024, Tỉnh ủy Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giáo dục và Đào tạo trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng. Kết quả xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đạt 100%18/11/2024 11:00(ThanhtraVietNam) - Tại Quảng Nam, năm 2024, tỷ lệ giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền cao hơn so với năm 2023, chất lượng giải quyết cũng được nâng lên. Đáng chú ý, kết quả xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thanh tra tỉnh đạt 100%. VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững15/11/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Chiều ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh (KQKD) Quý III/2024 và 9 tháng đầu năm 2024, định hướng hoạt động các tháng cuối năm 2024. TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯA THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ SOFITEL ĐẾN HẢI PHÒNG14/11/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Ngày 14/11/2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor đã ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel cùng những trải nghiệm lưu trú sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách Pháp đến với thành phố Cảng. Techcombank đươc S&P global ratings xếp hạng “ BB-” và triển vọng “ ổn định”08/11/2024 15:26(ThanhtraVietNam) - Ngày 6 tháng 11 năm 2024 – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank” hay TCB) đã được S&P Global Ratings (“S&P”) công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên năm 2024, trong đó khẳng định lại xếp hạng nhà phát hành “BB-”của Ngân hàng và Triển vọng “Ổn định”, cao hơn điểm neo “b+” của ngành ngân hàng tại Việt Nam. Báo cáo ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định, cơ sở tiền gửi đa dạng và quản trị chi phí thấp nhờ những đổi mới công nghệ và sản phẩm. Thực hiện nghiêm việc chống lãng phí, có giải pháp đồng bộ, đột phá tiếp sức cho doanh nghiệp05/11/2024 08:25Ngày 4 tháng 11, Quốc hội dành trọn một ngày để thảo luận về 4 nội dung, trong đó có đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025. Đánh giá cao những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2024, song các đại biểu cũng thẳng thắn đề nghị Chính phủ cần triển khai các giải pháp đồng bộ, đột phá để tiếp sức cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là thực hiện hiệu quả việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tránh xảy ra lãng phí về nguồn lực.
Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt nhiều kết quả quan trọng
(ThanhtraVietNam) - Kế thừa, phát huy những mặt tích cực, kết quả đạt được của năm 2023 và trước đó, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân và các cơ quan thông tấn, báo chí, kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt được nhiều kết quả quan trọng.