Quan tâm chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân để nâng cao chất lượng đầu vào08/03/2022 17:22(ThanhtraVietNam) - Giữ vai trò thay mặt cơ quan nhà nước lắng nghe tiếng nói của người dân, đội ngũ cán bộ tiếp công dân trong cả nước nhiều năm qua đã góp phần đảm bảo các khiếu nại, tố cáo được giải quyết đúng trình tự, thủ tục, khách quan, bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân. Tuy nhiên, hiện nay, chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ này vẫn còn nhiều bất cập, hạn chế. VietinBank chủ động nâng cao năng lực tài chính29/01/2022 23:03Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - CTG) vừa công bố Báo cáo tài chính quý IV/2021. Theo đó, các mảng kinh doanh ghi nhận sự tăng trưởng tốt. Riêng quy mô tổng tài sản tại 31/12/2021 đạt con số 1.531.468 tỷ đồng, tăng 14% so với đầu năm; trong đó tăng chủ yếu ở cho vay khách hàng. Tiếp công dân theo nguyên tắc công khai, dân chủ, kịp thời03/08/2021 16:01(ThanhtraVietNam) – Việc tiếp công dân của Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 được thực hiện theo nguyên tắc công khai, dân chủ, kịp thời; thủ tục đơn giản, thuận tiện. Đặc biệt, giữ bí mật và đảm bảo an toàn cho người tố cáo theo quy định của pháp luật; bảo đảm khách quan, bình đẳng, không phân biệt đối xử khi tiếp công dân. Kiến nghị chuyển cơ quan điều tra việc khách hàng tố cáo chủ đầu tư dự án King Bay lừa đảo24/07/2021 12:06(ThanhtraVietNam)- Thanh tra tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã kiểm tra, rà soát xử lý đơn của hàng chục công dân khiếu nại, kiến nghị liên quan đến dự án Khu dân cư 125ha xã Long Tân (tên thương mại là King Bay), huyện Nhơn Trạch do Công ty CP Free Land làm chủ đầu tư. Từ kết quả kiểm tra, rà soát và cơ sở pháp lý, Thanh tra tỉnh kiến nghị chuyển cơ quan điều tra việc khách hàng tố cáo chủ đầu tư dự án King Bay lừa đảo.
Quan tâm chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân để nâng cao chất lượng đầu vào
(ThanhtraVietNam) - Giữ vai trò thay mặt cơ quan nhà nước lắng nghe tiếng nói của người dân, đội ngũ cán bộ tiếp công dân trong cả nước nhiều năm qua đã góp phần đảm bảo các khiếu nại, tố cáo được giải quyết đúng trình tự, thủ tục, khách quan, bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân. Tuy nhiên, hiện nay, chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ này vẫn còn nhiều bất cập, hạn chế.