Chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe và chia sẻ16/10/2024 12:16(ThanhtraVietNam) - Vượt qua khoảng cách hành chính, với tinh thần của Tư lệnh ngành Thanh tra là không ngồi chờ dân đến để tiếp mà chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe, chia sẻ, giải quyết, đặt nguyện vọng, quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân lên trên hết, trước hết. Buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024 tại tỉnh Tuyên Quang diễn ra với tinh thần như vậy. Lắng nghe ý kiến công dân, kiến nghị Chính phủ để có phương án cụ thể15/10/2024 10:05(ThanhtraVietNam) - Sáng 15/10, tại Trụ sở tiếp công dân Trung ương, ông Dương Thanh Bình, Trưởng ban Dân nguyện; ông Nguyễn Hồng Điệp, Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương; ông Lò Việt Phương, Phó Ban Dân nguyện cùng tham dự và chủ trì buổi tiếp ông Ngô Doãn Liêm và một số công dân cùng trú tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tiếp dân không chỉ cho xong việc mà là để dân hài lòng30/08/2024 11:32(ThanhtraVietNam) - Trên đây là tinh thần được thống nhất cao giữa Tổ trưởng Tổ công tác Thanh tra Chính phủ Nguyễn Hồng Điệp và Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hải Phòng Lê Anh Quân tại buổi làm việc, kiểm tra công tác phối hợp tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng và tình hình một số vụ việc khiếu nại, tố cáo, phức tạp, kéo dài. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp08/08/2024 12:52(ThanhtraVietNam) - Dưới sự chỉ đạo của các cơ quan Trung ương và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông đã cơ bản thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; đã thụ lý 100% số vụ việc đủ điều kiện thụ lý giải quyết; tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp; lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông và một số huyện, thành phố đã thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân, qua đó góp phần rất lớn trong việc hạn chế đơn thư kéo dài, vượt cấp.
Chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe và chia sẻ
(ThanhtraVietNam) - Vượt qua khoảng cách hành chính, với tinh thần của Tư lệnh ngành Thanh tra là không ngồi chờ dân đến để tiếp mà chủ động đến với dân, gần dân, lắng nghe, chia sẻ, giải quyết, đặt nguyện vọng, quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân lên trên hết, trước hết. Buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024 tại tỉnh Tuyên Quang diễn ra với tinh thần như vậy.