DOJI giành giải Cửa hàng bán lẻ của năm tại Singapore

Thứ sáu, 14/06/2024 16:12
(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/6 vừa qua, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Brand Store of the Year” (tạm dịch: Cửa hàng một thương hiệu của năm) trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 diễn ra ở Singapore.

Ra đời từ năm 2004, Retail Asia Awards đã khẳng định uy tín và trở thành hoạt động thường niên được mong chờ, tôn vinh những “ông vua bán lẻ” xuất sắc nhất khu vực Châu Á. Giải thưởng uy tín này do Tạp chí Retail Asia tổ chức nhằm tri ân những doanh nghiệp, thương hiệu và cá nhân đã góp phần nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ.

Viên kim cương lấp lánh giữa ngàn sao tại Retail Asia Awards 2024

leftcenterrightdel
 Cúp vinh danh hạng mục Brand Store of the Year được trao cho DOJI

Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia gồm những nhà lãnh đạo uy tín trong ngành bán lẻ, đảm bảo tính khách quan, minh bạch, DOJI đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn và mang về giải thưởng cao nhất ở hạng mục “Brand Store of the Year” năm 2024.

Với hạng mục “Brand Store of the Year”, Ban tổ chức tìm kiếm những thương hiệu sở hữu chuỗi cửa hàng có độ phủ rộng khắp, thiết kế độc đáo và tối ưu, ứng dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ…

Chiến thắng hạng mục “Brand Store of the Year” tại Retail Asia Awards 2024 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của DOJI trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Đây cũng là động lực để DOJI tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ trang sức Việt Nam.

Dẫn đầu xu hướng với những trải nghiệm khác biệt tại DOJI Tower và DOJI Smart

Trải qua 30 năm phát triển, mỗi sản phẩm tại DOJI đều được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Từ những viên kim cương lấp lánh, đá quý hiếm có đến viên ngọc trai tinh tế, tất cả đều được thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam thổi hồn thành những kiệt tác nghệ thuật độc đáo, tôn lên vẻ đẹp và khí chất của người sở hữu.

Những năm gần đây, phong cách tiêu dùng của người dân đã có nhiều thay đổi, khách hàng đến với DOJI không chỉ mua sắm mà còn để tận hưởng những trải nghiệm vượt trội, gu thẩm mỹ độc đáo. Đây chính là lý do để DOJI cho ra đời DOJI Tower.

leftcenterrightdel
 Trung tâm trang sức DOJI Tower lớn nhất Hà Nội

Lấy cảm hứng từ hình khối hoàn mỹ của viên kim cương, kết hợp khéo léo với những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển, DOJI Tower tạo nên một tổng thể ấn tượng và nổi bật giữa lòng Hà Nội. Mặt tiền tòa nhà được ốp kính cường lực cao cấp, phản chiếu ánh sáng lung linh, rực rỡ. Đây là trung tâm trang sức quy mô với 5 tầng trưng bày đa dạng sản phẩm: từ trang sức kim cương cao cấp, trang sức thời trang trẻ, trang sức đá màu, ngọc trai, cho đến trang sức cưới, vàng 24K và quà tặng vàng. Đến DOJI Tower, khách hàng có thể tìm được tất cả các dòng trang sức và quà tặng phù hợp với nhu cầu của mình, mà không cần phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau.

leftcenterrightdel
 Trải nghiệm mua sắm ứng dụng công nghệ tại DOJI Smart

DOJI còn không ngừng đổi mới, sáng tạo, dẫn đầu xu hướng với mô hình mua sắm trang sức thông minh DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ những công nghệ hiện đại nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ…

Với mô hình mua sắm trang sức thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI đã phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường trang sức Việt Nam.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

PTL

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra