Ứng dụng CashPlus giúp người dùng hưởng lợi, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Thứ bảy, 13/07/2024 09:29
(ThanhtraVietNam) - Không chỉ đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế số, cung cấp giải pháp số để hỗ trợ sự tăng trưởng, phát triển của doanh nghiệp, Ứng dụng hoàn tiền CashPlus còn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
leftcenterrightdel
Chủ tịch HĐQT ATS Group Nguyễn Hữu Sơn phân tích về một số vấn đề DN đang gặp phải. 

Tại Hội thảo “Giải pháp Công nghệ CashPlus - Giải pháp số, công nghệ số, kinh tế số hỗ trợ tăng trường phát triển DN và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng” do Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ATS (ATS Group) tổ chức ngày 11/7/2024 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐQT ATS Group Nguyễn Hữu Sơn phân tích về "nỗi đau" thường thấy của các DN bán hàng ở Việt Nam thể hiện trên một số vấn đề:

(1) Chi phí trung gian tăng cao, trong đó, các chi phí liên quan đến phân phối, vận chuyển và lưu kho thường cao, làm tăng giá thành sản phẩm.

(2) Thiếu kết nối với người tiêu dùng. Khó khăn trong việc hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng do thiếu dữ liệu và phân tích thị trường hiệu quả.

(3) Sự cạnh tranh mạnh mẽ từ cả các DN trong nước và quốc tế, đòi hỏi phải liên tục đổi mới và cải tiến.

(4) Quản lý chuỗi cung ứng cũng gặp khó khăn trong việc duy trì nguồn cung ổn định và cách quản lý hiệu quả.

(5) Khó khăn trong việc duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng, dẫn đến việc mất lòng tin của khách hàng.

(6) Ngân sách marketing hạn chế và khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu mạnh trên thị trường.

(7) về pháp lý và quy định, DN đối mặt với nhiều quy định pháp lý và thủ tục hành chính phức tạp, tốn kém thời gian và nguồn lực để tuân thủ.

leftcenterrightdel
 CashPlus là một gợi ý cho người tiêu dùng nghiên cứu, lựa chọn sử dụng.

Các nhà nghiên cứu thị trường cũng chia sẻ những câu chuyện thực tế là khách hàng vẫn mang tâm lý mua hàng theo lối cũ là trả giá mặc cả, nếu bớt, giảm được một chút thì sẽ vui hơn. Mặt khác, đối với không ít DN kinh doanh dịch vụ, nhất là tại các khu du lịch bán giá cao gấp nhiều lần so với giá thực tế của dịch vụ đó cũng như mặt bằng giá của khu vực... Do đó, vấn đề đặt ra để giúp giảm "ma sát", giảm  chi phí trung gian bằng giải pháp công nghệ, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động mua bán sẽ góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời giúp hỗ trợ sự phát triển trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

CashPlus giải pháp ưu việt cho ứng dụng hoàn tiền

Mới đây, trên thị trường đã chứng kiến sự ra mắt của CashPlus - một sản phẩm ứng dụng cho phép các đối tác tham gia hoạt động độc lập hoặc đấu nối API để tích hợp tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ của đối tác vào ứng dụng CashPlus trên cả môi trường Internet và môi trường truyền thống. Giải pháp CashPlus trở thành một ứng dụng giúp các bên tham gia (cả mua và bán) trong thị trường kinh tế bán lẻ.

leftcenterrightdel
 Một số lợi ích của việc sử dụng ứng dụng được giới thiệu đến người tiêu dùng.

Tại hội thảo, “Giải pháp Công nghệ CashPlus - Giải pháp số, công nghệ số, kinh tế số hỗ trợ tăng trường phát triển DN và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng”, đại diện doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên nghiên cứu và sản xuất các giải pháp phần mềm ứng dụng đóng gói trọn bộ và theo yêu cầu, ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS cho rằng, giải pháp công nghệ - ứng dụng CashPlus ra đời đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế số, cung cấp các giải pháp số hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của DN, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

leftcenterrightdel
 Người tiêu dùng hào hứng về sự ra mắt của ứng dụng và sẵn sàng tham gia sử dụng.

Giải pháp công nghệ này giải quyết những khoảng trống về công nghệ mà các DN hiện chưa đáp ứng được, như: Kết nối trực tiếp người dùng đến các đơn vị bán hàng và nhà sản xuất, giúp giảm thiểu chi phí trung gian và giảm giá thành sản phẩm, hoàn tiền ngay lập tức (cung cấp các khoản hoàn tiền ngay lập tức cho người dùng khi thanh toán).

leftcenterrightdel
 Tổng Giám đốc ATS Hoàng Thế Thanh chia sẻ về kết quả ban đầu khả quan của việc thí điểm triển khai CashPlus tại Hải Dương và Hà Nội.

Theo đại diện ATS, ứng dụng CashPlus hiện đã thực hiện thí điểm tại Hải Dương và 2 quận Đống Đa, Cầu Giấy (Hà Nội) cho kết quả tốt bước đầu. Từ nay đến năm 2025, CashPlus đặt mục tiêu đạt khoảng 10 triệu người dùng tại Hà Nội và TP. HCM, đến năm 2027, sẽ hiện diện trên toàn quốc và đạt lượng người dùng khoảng 50% dân số Việt Nam. Đến năm 2028 dự kiến mở rộng sang thị trường nước ngoài.

"Việc ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh như trường hợp của CashPlus giúp phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ, tạo ra một môi trường chung cho cả người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho các bên tham gia. Đồng thời, giải pháp này cũng hội tụ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu cho người tiêu dùng mỗi ngày mà không phải tìm kiếm đâu xa", Tổng Giám đốc ATS Group nhấn mạnh.

 

Tràng An

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra