Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, không để xảy ra tiêu cực trong khám chữa bệnh22/08/2024 06:30(ThanhtraVietNam) – Liên quan đến một số phản ánh của dư luận về công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện K được đăng tải trên mạng xã hội thời gian gần đây, Cục trưởng Cục Quản lý Khám - Chữa bệnh Bộ Y tế Hà Anh Đức ký ban hành văn bản ngày 21/8 gửi Giám đốc Bệnh viện K về việc tăng cường quản lý công tác khám bệnh, chữa bệnh. Công ty Sa Ha Do sử dụng đất sai mục đích, sai quy hoạch21/08/2024 12:09(ThanhtraVietNam) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai vừa ban hành Kết luận thanh tra số 70/KL-STNMT về việc chấp hành các quy định pháp luật trong lĩnh vực đất đai, bảo vệ môi trường và tài nguyên nước đối với Công ty Cổ phần Gạch men Sa Ha Do tại xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu. Trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân và xử lý đơn thư được nâng lên19/08/2024 09:05(ThanhtraVietNam) - Qua 5 năm triển khai thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị, người đứng đầu cấp ủy các cấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động, quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện Quy định trên địa bàn. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân đã có những chuyển biến tích cực, không để xảy ra “điểm nóng”, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển, tạo được lòng tin cho người dân vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền các cấp. Tạo sức mạnh nội sinh cho xã hội bằng phong trào thi đua yêu nước và thi đua khen thưởng17/08/2024 14:00(ThanhtraVietNam) - Thông qua các phong trào thi đua, nhiều nhiệm vụ quan trọng, nhiều khó khăn, vướng mắc được giải quyết, nhiều công trình, mô hình được xây dựng, đời sống nhân dân được nâng lên, tạo động lực góp phần thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh của đất nước. Hải Phòng: Chú trọng công tác tiếp dân, giảm 12,22% số vụ việc16/08/2024 14:40(ThanhtraVietNam) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, thành phố Hải Phòng đã tiếp nhận và xử lý hàng nghìn đơn thư khiếu nại, tố cáo, với tỷ lệ giải quyết đạt trên 71%. Công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư đã được chú trọng, giúp giảm 12,22% số vụ việc so với cùng kỳ năm trước, đồng thời hạn chế tình trạng khiếu kiện đông người và điểm nóng, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Hải Dương: Xử lý nghiêm các vi phạm trong tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo30/07/2024 16:00(ThanhtraVietNam) - Kịp thời phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế và xử lý nghiêm các vi phạm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nội dung chủ yếu cần thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần ổn định an ninh, chính trị tại địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương.
PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội
(ThanhtraVietNam) - Với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chủ động phối hợp cùng nhiều đơn vị đối tác để triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng an sinh xã hội.