Bài 2: Kịp thời chấn chỉnh, khắc phục hạn chế tồn tại16/10/2024 16:00(ThanhtraVietNam) - Thực tiễn hoạt động thanh tra trách nhiệm, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Quảng Nam cho thấy, các cơ quan chức năng đang nỗ lực triển khai Chỉ thị số 35-CT/TW, trong đó chú trọng công tác phát hiện, đánh giá nguyên nhân, kịp thời chấn chỉnh và khắc phục những hạn chế tồn tại. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp tục đạt được kết quả quan trọng, tích cực16/10/2024 14:05(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, tích cực, góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Chuyển biến tích cực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Đắk Nông05/10/2024 09:00(ThanhtraVietNam) - Đắk Nông là một trong những địa phương mà Ủy ban nhân dân tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong việc tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Chính vì thế mà các mặt công tác này có nhiều chuyển biến tích cực. Thanh tra Chính phủ trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Lê Quang Tiệp30/09/2024 11:32(ThanhtraVietNam) - Ngày 30/9, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Lê Quang Tiệp, Thanh tra viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khối kinh tế ngành (Vụ I). Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy dự và phát biểu chỉ đạo. Thanh tra trách nhiệm tại UBND TP Hà Tĩnh 27/09/2024 16:10(ThanhtraVietNam) – Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh thanh tra trách nhiệm việc thực hiện các quy định của pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo (KNTC), phòng chống tham nhũng (PCTN) và công tác quản lý tài chính, ngân sách, đầu tư xây dựng tại UBND TP Hà Tĩnh.
Bài 2: Kịp thời chấn chỉnh, khắc phục hạn chế tồn tại
(ThanhtraVietNam) - Thực tiễn hoạt động thanh tra trách nhiệm, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Quảng Nam cho thấy, các cơ quan chức năng đang nỗ lực triển khai Chỉ thị số 35-CT/TW, trong đó chú trọng công tác phát hiện, đánh giá nguyên nhân, kịp thời chấn chỉnh và khắc phục những hạn chế tồn tại.