Hải Dương: Xử lý nghiêm các vi phạm trong tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo30/07/2024 16:00(ThanhtraVietNam) - Kịp thời phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế và xử lý nghiêm các vi phạm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nội dung chủ yếu cần thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần ổn định an ninh, chính trị tại địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương. Thực hiện hiệu quả các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng22/07/2024 17:05(ThanhtraVietNam) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Hải Dương duy trì ổn định an ninh, trật tự xã hội và tăng cường giải quyết khiếu nại, tố cáo. Tuy nhiên, tình hình tội phạm, tranh chấp và tham nhũng còn nhiều thách thức, đòi hỏi các cơ quan chức năng phải tiếp tục nỗ lực và phối hợp chặt chẽ. Phong trào thi đua góp phần gắn kết thanh tra Sở Y tế các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng12/12/2023 11:17(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, Thanh tra Sở Y tế cụm thi đua số 1 đã phát động phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác thanh tra, kiểm tra; tiếp công dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) và phòng, chống tham nhũng (PCTN), góp phần gắn kết chặt chẽ Thanh tra Sở Y tế các tỉnh trong Cụm. Cụm thi đua số 1 - Thanh tra Sở Y tế các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng gồm Thanh tra Sở Y tế của 10 tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thái Bình và Hưng Yên. Hải Dương: Đẩy mạnh công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo09/12/2023 10:48(ThanhtraVietNam) - Trong năm 2023, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo luôn được các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh Hải Dương quan tâm thực hiện, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, nhằm giải quyết yêu cầu, nguyện vọng, lợi ích chính đáng của công dân, ổn định để phát triển kinh tế xã hội và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh. Làm rõ một số kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo01/08/2023 16:13(ThanhtraVietNam) - Kết luận số 776/KL-TTr mới ban hành của Thanh tra tỉnh Hải Dương về việc chấp hành chính sách, pháp luật đối với UBND huyện Thanh Miện, Chủ tịch UBND huyện Thanh Miện, các đơn vị trực thuộc và UBND xã, thị trấn trực thuộc đã làm rõ một số kết quả trong thực tiễn tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại địa phương. Sở, ngành, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, đối thoại với công dân
12/04/2022 16:22(ThanhtraVietNam) - Công tác tiếp công dân được các cấp, các ngành tỉnh Hải Dương duy trì và thực hiện theo quy định. Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo được thủ trưởng các cấp, các ngành quan tâm, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên; nhiều vụ việc khiếu nại, tố cáo đã được xem xét, giải quyết kịp thời, góp phần ổn định tình hình chung trong toàn tỉnh.
Hải Dương: Xử lý nghiêm các vi phạm trong tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Kịp thời phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế và xử lý nghiêm các vi phạm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nội dung chủ yếu cần thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần ổn định an ninh, chính trị tại địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương.