Tăng cường phối hợp, tạo sự đồng thuận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo23/08/2022 18:37(ThanhtraVietNam) - Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) năm 2022 của tỉnh Quảng Bình cho thấy, sự phối hợp giữa cấp tỉnh và cấp huyện, giữa Thanh tra tỉnh với các sở, ngành, địa phương trong việc giải quyết KNTC ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Qua phối hợp đã tạo sự đồng thuận trong quá trình giải quyết; kết quả giải quyết có lý, có tình và thuyết phục hơn. Phối hợp tốt là chìa khóa để lan tỏa tinh thần trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
10/08/2022 22:29(ThanhtraVietNam) - Phối hợp để tuyên truyền hiệu quả các chỉ đạo của Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP), của lãnh đạo TTCP về công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Đồng thời, tuyên truyền chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương về các vụ việc KNTC đông người, phức tạp, kéo dài; kết quả, quá trình tiếp, đối thoại, vận động công dân trở về địa phương trước, trong và sau các sự kiện chính trị quan trọng và các ngày lễ, tết của đất nước...
Tăng cường công tác kiểm soát, giải quyết thủ tục hành chính 09/08/2022 16:13(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Long An đã phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác kiểm soát và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC trên hệ thống Một cửa điện tử bảo đảm quy định, cơ bản đáp ứng nhu cầu của tổ chức, công dân. Phú Thọ: Khắc phục tình trạng thiếu thông tin trong các buổi tiếp công dân
07/06/2022 09:14(ThanhtraVietNam) - Duy trì công tác tiếp công dân thường xuyên vào các ngày làm việc tại Trụ sở Tiếp công dân (TCD) của tỉnh; thực hiện tốt quy chế phối hợp TCD, trao đổi nắm bắt thông tin nhằm khắc phục tình trạng thiếu thông tin trong các buổi TCD. Đó là kết quả thực hiện công tác TCD trong tháng 5/2022 của tỉnh Phú Thọ.
Phối hợp tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 3, Quốc hội Khóa XV31/05/2022 15:01(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Quảng Trị mới ban hành Kế hoạch phối hợp tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Trong đó, yêu cầu tổ chức tiếp công dân có hiệu quả trước, trong và sau thời gian diễn ra Kỳ họp cũng như khi có yêu cầu đột xuất; bảo đảm công dân đến khiếu nại, tố cáo (KNTC), phản ánh, kiến nghị đều được tiếp theo đúng quy định pháp luật. Yên Bái tổ chức tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV23/05/2022 11:44(ThanhtraVietNam) - Thực hiện Kế hoạch số 322/KH-BDN ngày 13/5/2022 của Ban Dân nguyện, Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc phối hợp tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch phối hợp tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.
Tăng cường phối hợp, tạo sự đồng thuận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) năm 2022 của tỉnh Quảng Bình cho thấy, sự phối hợp giữa cấp tỉnh và cấp huyện, giữa Thanh tra tỉnh với các sở, ngành, địa phương trong việc giải quyết KNTC ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Qua phối hợp đã tạo sự đồng thuận trong quá trình giải quyết; kết quả giải quyết có lý, có tình và thuyết phục hơn.