Hiệu quả của công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động tiếp công dân của Bắc Ninh06/05/2024 15:12(ThanhtraVietNam) - Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; trong những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động hành chính nói chung và tiếp công dân, theo dõi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nói riêng. Gắn công tác tiếp công dân với giải quyết khiếu nại, tố cáo28/04/2024 11:04(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những giải pháp cụ thể trong thời gian tới của UBND tỉnh Đồng Nai trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời chọn những vụ việc phức tạp đề xuất lãnh đạo mời công dân để tiếp, nắm bắt nội dung vụ việc để có hướng xử lý dứt điểm vụ việc. Bộ Tư pháp tăng cường công tác đôn đốc, kiểm tra sau thanh tra26/04/2024 10:29(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những định hướng của Bộ Tư pháp trong thời gian tới, qua đó đôn đốc các đơn vị đã từng là đối tượng thanh tra thực hiện và có báo cáo về việc thực hiện các kết luận thanh tra, quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời thành lập các Đoàn kiểm tra thực tế tại địa phương. Chú trọng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo11/04/2024 20:14(ThanhtraVietNam) - Xác định, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, do đó, đã được lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận quan tâm, chủ động quán triệt, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả nội dung, yêu cầu đề ra.
Hiệu quả của công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động tiếp công dân của Bắc Ninh
(ThanhtraVietNam) - Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; trong những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động hành chính nói chung và tiếp công dân, theo dõi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nói riêng.