Tạp chí Thanh tra tặng thiết bị văn phòng ở Yên Bái

Thứ tư, 09/10/2024 18:13
(ThanhtraVietNam) - Sau loạt hoạt động chia sẻ, chung tay cùng đồng bào các tỉnh Bắc Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng khắc phục bão số 3 Yagi, Tạp chí Thanh tra tiếp tục cùng Tập đoàn BIM tặng máy tính cho cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái.

Thanh tra tỉnh Lào Cai đã trao tiền hỗ trợ của Tạp chí Thanh tra đến tay 04 hộ dân

Tạp chí Thanh tra chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai

Tạp chí Thanh tra hỗ trợ bà con vùng bị thiệt hại nặng do bão số 3 tại Bắc Giang

Tạp chí Thanh tra tiếp tục chung tay ủng hộ đồng bào tại Lào Cai

Chung tay với Tạp chí Thanh tra để hoạt động ủng hộ từ thiện được minh bạch, hiệu quả

Tạp chí Thanh tra chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai tại Yên Bái

Bão số 3 Yagi gây thiệt hại nặng nề tại miền Bắc nước ta, trong đó có tỉnh Yên Bái.

Cùng với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Tạp chí Thanh tra đã có các hoạt động chia sẻ, chung tay khắc phục hậu quả mưa bão. Quần áo, thực phẩm, đồ dùng và tiền được kịp thời gửi tới người dân các tỉnh Lào Cai, Bắc Giang, Cao Bằng, Yên Bái.

Ngày 9/10, Tạp chí Thanh tra cùng Tập đoàn BIM đã trao tặng một số máy tính, thiết bị văn phòng hỗ trợ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái phục vụ công tác chuyên môn, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

leftcenterrightdel
 Giao nhận máy tính, thiết bị văn phòng giữa Tạp chí Thanh tra, BIM Group và Sở TNMT Yên Bái. Ảnh: Trần Huy

Ông Trần Ngọc Luận - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái cho biết, khi bão số 3 xảy ra, Sở đã cùng các cơ quan chuyên môn tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, cùng các cấp ngành thực hiện các biện pháp giảm thiểu thiệt hại tài sản của Nhân dân và khắc phục hậu quả sau bão.

Tuy nhiên, do sức ảnh hưởng của mưa lũ quá lớn, một số trang thiết bị phục vụ công việc của văn phòng, đơn vị trực thuộc đã bị hư hỏng.

Chia sẻ với những thiệt hại của Yên Bái, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra Đỗ Mạnh Hùng cho biết, thực hiện phát động của Tổng Thanh tra Chính phủ, tập thể phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tòa soạn đã có nhiều hoạt động thiết thực để chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai.

Ngay từ giữa tháng 9, Tạp chí Thanh tra đã cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, trao tặng nhu yếu phẩm và tiền. Tại Yên Bái, đoàn đã tặng hàng nghìn quần áo mới, gửi tiền để Thanh tra tỉnh hỗ trợ các xã "đỡ đầu" thuộc huyện Mù Cang Chải./.

Ngô Tân

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra