Hải Phòng: Giảm số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo30/10/2024 15:35(ThanhtraVietNam) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Thanh tra thành phố Hải Phòng đã ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại và tố cáo. Với sự nỗ lực của toàn ngành, thành phố đã giảm đáng kể số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân. Bình Định: Khẩn trương xử lý việc đơn thư gửi Trung ương gia tăng30/10/2024 15:29(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Bình Định cho biết, thời gian gần đây tình hình đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn gửi các cơ quan Trung ương có chiều hướng gia tăng, làm ảnh hưởng đến tình hình chung của tỉnh. Chuyển biến tích cực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Đắk Nông05/10/2024 09:00(ThanhtraVietNam) - Đắk Nông là một trong những địa phương mà Ủy ban nhân dân tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong việc tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Chính vì thế mà các mặt công tác này có nhiều chuyển biến tích cực. Thanh tra đột xuất việc thực hiện chế độ bồi dưỡng công tác tiếp công dân22/09/2024 07:00(ThanhtraVietNam) - Chánh Thanh tra huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam vừa ban hành quyết định thanh tra đột xuất việc thực hiện chế độ bồi dưỡng đối với người thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của 11 xã, thị trấn.
Hải Phòng: Giảm số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Thanh tra thành phố Hải Phòng đã ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại và tố cáo. Với sự nỗ lực của toàn ngành, thành phố đã giảm đáng kể số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.