Chấn chỉnh thái độ, tác phong trong công tác tiếp và đối thoại với công dân12/12/2024 12:20(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long vừa có chỉ đạo khắc phục tình trạng thờ ơ, thiếu tôn trọng Nhân dân của một số ít cán bộ, công chức, viên chức trong công tác tiếp dân, đối thoại, tuyên truyền, vận động khi thực hiện việc thu hồi đất giải tỏa, đền bù xây dựng các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.
Đổi mới phương thức tiếp công dân, hướng tới hiện đại hóa11/12/2024 14:49(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/12/2024, Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ, do ông Nguyễn Hồng Điệp, Trưởng Ban Tiếp công dân trung ương làm Tổ trưởng, đã làm việc với UBND TP Cần Thơ nhằm kiểm tra công tác phối hợp tiếp công dân, đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng và nắm tình hình các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người. “Bốn đến cùng” - Để mỗi lá đơn đều là cơ hội gắn kết giữa chính quyền và nhân dân04/12/2024 12:00(ThanhtraVietNam) - Công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo luôn là một nhiệm vụ trọng tâm, đòi hỏi sự chính xác, tận tâm và chuyên nghiệp. Trong buổi tập huấn cho huyện Bù Đăng, Trưởng Ban Tiếp công dân Trung ương Nguyễn Hồng Điệp đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, nguyên tắc “4 đến cùng” và “4 kỹ năng” được nhấn mạnh không chỉ mang tính chuyên môn mà còn thể hiện tính nhân văn, góp phần xây dựng niềm tin vững chắc từ nhân dân. Bình Thuận: Phát hiện nhiều sai phạm nghiêm trọng tại UBND huyện Đức Linh29/11/2024 16:22(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Bình Thuận đã chỉ ra nhiều hạn chế, thiếu sót trong việc thực hiện các quy định pháp luật về công tác thanh tra, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác quản lý, sử dụng tài chính ngân sách và đầu tư xây dựng cơ bản tại UBND huyện Đức Linh. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt nhiều kết quả quan trọng26/11/2024 14:24(ThanhtraVietNam) - Kế thừa, phát huy những mặt tích cực, kết quả đạt được của năm 2023 và trước đó, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân và các cơ quan thông tấn, báo chí, kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhiều tiến bộ, tích cực trong giải quyết khiếu nại, tố cáo góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân 26/11/2024 13:51(ThanhtraVietNam) - Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2024 có nhiều tiến bộ, đạt kết quả tích cực, góp phần nâng cao trách nhiệm thực thi công vụ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Chấn chỉnh thái độ, tác phong trong công tác tiếp và đối thoại với công dân
(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long vừa có chỉ đạo khắc phục tình trạng thờ ơ, thiếu tôn trọng Nhân dân của một số ít cán bộ, công chức, viên chức trong công tác tiếp dân, đối thoại, tuyên truyền, vận động khi thực hiện việc thu hồi đất giải tỏa, đền bù xây dựng các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.