Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo xem xét cấp “sổ đỏ” cho 42 hộ dân18/03/2025 12:28(ThanhtraVietNam) - Công dân gương mẫu, trách nhiệm, thực hiện tốt các quy định, không khiếu kiện vượt cấp, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang giao Sở Nông nghiệp và Môi trường phối hợp, hướng dẫn địa phương xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 42 hộ gia đình. Đột phá từ mô hình tiếp công dân trực tuyến 28/12/2024 10:15(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo đã ghi nhận những chuyển biến tích cực, đặc biệt nhờ việc triển khai mô hình tiếp công dân trực tuyến tại nhiều địa phương không chỉ góp phần giảm thiểu tình trạng khiếu kiện vượt cấp mà còn tạo tiền đề quan trọng cho việc hiện đại hóa hoạt động thanh tra, giải quyết các vấn đề nóng một cách hiệu quả và minh bạch hơn trong giai đoạn tới. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp08/08/2024 12:52(ThanhtraVietNam) - Dưới sự chỉ đạo của các cơ quan Trung ương và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông đã cơ bản thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; đã thụ lý 100% số vụ việc đủ điều kiện thụ lý giải quyết; tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp; lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông và một số huyện, thành phố đã thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân, qua đó góp phần rất lớn trong việc hạn chế đơn thư kéo dài, vượt cấp. Phú Yên: Tình hình khiếu nại, tố cáo giảm13/05/2024 15:52(ThanhtraVietNam) - Những tháng đầu năm 2024, tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Phú Yên giảm so với cùng kỳ, ít vụ việc khiếu nại gay gắt, đông người, không có vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài theo tiêu chí của Thanh tra Chính phủ, không có đoàn khiếu kiện vượt cấp lên Trung ương. Hậu Giang: Hòa giải ở cơ sở góp phần hạn chế khiếu kiện vượt cấp13/03/2024 07:36(ThanhtraVietNam)- Xác định tầm quan trọng của công tác hòa giải ở cơ sở, thời gian qua, các cấp chính quyền tỉnh Hậu Giang đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực để nâng cao chất lượng công tác này, qua đó, góp phần hạn chế khiếu kiện vượt cấp, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Không để phát sinh "điểm nóng" về khiếu nại, tố cáo28/02/2024 14:00(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, tại Quảng Nam, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được các đơn vị, địa phương chú trọng, thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Do đó, hạn chế đơn khiếu kiện vượt cấp, nhiều người, không phát sinh điểm nóng, góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Giải quyết kịp thời những vụ việc mới phát sinh ngay từ cơ sở21/02/2024 10:30(ThanhtraVietNam) - Chủ động hoà giải các tranh chấp, mâu thuẫn trong Nhân dân, giải quyết ngay các vụ việc mới phát sinh từ cơ sở, hạn chế để công dân khiếu kiện vượt cấp, kéo dài là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được UBND xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương triển khai thực hiện năm 2024.
Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo xem xét cấp “sổ đỏ” cho 42 hộ dân
(ThanhtraVietNam) - Công dân gương mẫu, trách nhiệm, thực hiện tốt các quy định, không khiếu kiện vượt cấp, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang giao Sở Nông nghiệp và Môi trường phối hợp, hướng dẫn địa phương xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 42 hộ gia đình.