Trà Vinh: Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân13/01/2025 18:16(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo, điều hành thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, không để phát sinh “điểm nóng” ảnh hưởng đến an ninh chính trị, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền. Trà Vinh: Thực hiện tốt công tác tiếp, đối thoại công dân; giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân 05/01/2024 16:26(ThanhtraVietNam)- Trong năm 2023, công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn luôn được UBND tỉnh Trà Vinh, cùng các cấp sở, ngành quan tâm chỉ đạo, tích cực, chủ động giải quyết các vụ án, vụ việc tồn đọng. Trà Vinh tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo
28/09/2023 07:50(ThanhtraVietNam) - Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân, phân loại, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đã được các cấp, các ngành tỉnh Trà Vinh quan tâm thực hiện. Việc tiếp công dân định kỳ và đột xuất được đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật về tiếp công dân theo lịch đã niêm yết. Chủ tịch UBND các cấp và Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh đã dành thời gian và trực tiếp chủ trì giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền, nghĩa vụ khiếu nại, tố cáo đúng quy định của pháp luật. Trà Vinh tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực 15/08/2023 20:39(ThanhtraVietNam)- Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thực hiện nghiêm các quy định về tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, xử lý phản ánh, kiến nghị của dân... nhằm góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Trà Vinh: Giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo của công dân15/02/2023 02:40(ThanhtraVietNam) - Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thực hiện tốt Quy định số 11 quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại, xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của dân,... Đó là những chỉ đạo của đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh trong kế hoạch triển khai chương trình công tác năm 2023.
Trà Vinh: Xử lý kịp thời, không phát sinh điểm nóng khiếu kiện04/01/2023 18:36(ThanhtraVietNam) - Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN,TC) trên địa bàn tỉnh Trà Vinh thời gian qua đạt nhiều kết quả quan trọng. Các vụ việc KN, TC được quan tâm chỉ đạo, xem xét giải quyết theo quy định, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Đạt nhiều kết quả tích cực trong tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo27/10/2022 16:02(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, việc triển khai các quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC) của công dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã được các ngành, các cấp quan tâm, kịp thời tham mưu cho tỉnh cụ thể hóa, ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt được những kết quả tích cực.
Trà Vinh: Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo, điều hành thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, không để phát sinh “điểm nóng” ảnh hưởng đến an ninh chính trị, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền.