Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, cấp bách, lâu dài22/07/2024 16:10(ThanhtraVietNam) - Trong 10 năm qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Bộ coi trọng, đầu tư về cơ sở vật chất, quan tâm chỉ đạo, phê duyệt kinh phí để phục vụ hoạt động; thực hiện chi trả chế độ cho công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định. Nam A Bank đồng hành kiến tạo nền giáo dục trọng trách22/07/2024 14:09(ThanhtraVietNam) - Ngày 20/7, Nam A Bank và Trường Đại học Quang Trung (tỉnh Bình Định) đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo nên những sản phẩm Khoa học Công nghệ thiết thực, góp phần phát triển kinh tế xã hội Khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung Khai trương Văn phòng đại diện khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên28/06/2024 11:00(ThanhtraVietNam) - Ngày 27/6/2024, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Thanh tra tỉnh tham gia thanh tra, kiểm tra Kỳ thi theo chỉ đạo06/06/2024 07:57(ThanhtraVietNam) - Để tổ chức tốt Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Quảng Bình giao Thanh tra tỉnh tham gia thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra Kỳ thi theo chỉ đạo của UBND tỉnh và hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hy vọng Ngân hàng Nhà nước không vi phạm như Bộ Giáo dục và Đào tạo!13/05/2024 10:00(ThanhtraVietNam) - Nhiều hạn chế, khuyết điểm, vi phạm trong việc chấp hành quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước và an ninh mạng ở Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được Thanh tra Bộ Công an chỉ ra hồi đầu năm. Hoạt động ngân hàng là lĩnh vực rất nhạy cảm, tác động trực tiếp đến an ninh - tiền tệ, an ninh kinh tế quốc gia nên rất hy vọng cuộc thanh tra đang tiến hành tại Ngân hàng Nhà nước sẽ giúp các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt hơn công tác này.
Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, cấp bách, lâu dài
(ThanhtraVietNam) - Trong 10 năm qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Bộ coi trọng, đầu tư về cơ sở vật chất, quan tâm chỉ đạo, phê duyệt kinh phí để phục vụ hoạt động; thực hiện chi trả chế độ cho công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định.