Quảng Bình: Kết luận 21 nội dung tại Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 23/05/2023 15:29(ThanhtraVietNam) - Ngày 18/5/2023, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Thông báo số 1962/TB-VPUBND kết luận Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, 21 nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được giao cho các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết KNTC tại Đà Nẵng09/05/2023 10:08(ThanhtraVietNam) - Trong thời gian qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết KNTC không ngừng được chú trọng, củng cố, tăng cường. Quá trình giải quyết các vụ việc phức tạp, kéo dài luôn có sự phối hợp của các cấp, các ngành để cùng thảo luận, trao đổi, đưa ra phương án giải quyết phù hợp, đảm bảo sự chặt chẽ về cơ sở pháp lý và tính khả thi. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiếp công dân định kỳ tháng 421/04/2023 14:01(ThanhtraVietnam) - Ngày 18/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan đã có buổi tiếp công dân định kỳ để lắng nghe, tháo gỡ và có phương án giải quyết các kiến nghị của công dân. Quảng Nam sẽ thực hiện 13 cuộc thanh tra theo kế hoạch 14/04/2023 17:00(ThanhtraVietNam) - Theo Kế hoạch Thanh tra được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt, năm 2023, Thanh tra tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện 10 cuộc thanh tra kinh tế - xã hội, phòng, chống tham nhũng và 03 cuộc thanh tra trách nhiệm Thủ trưởng trong việc thực hiện Luật Tiếp công dân, Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Phòng, chống tham nhũng. Tân Biên - Tây Ninh: Đẩy mạnh công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư 14/04/2023 13:11(ThanhtraVietNam) - Mới đây, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên có buổi làm việc với Bí thư Đảng bộ các xã, thị trấn và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị của huyện về tình hình, kết quả công tác tiếp dân, xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân quý I năm 2023. Quận Cầu Giấy không để phát sinh “điểm nóng” gây phức tạp về an ninh, trật tự12/04/2023 16:50(ThanhtraVietNam) - Xác định việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một công tác rất quan trọng, thường xuyên gắn chặt với việc giữ vững sự ổn định về an ninh chính trị tại địa phương. Thời gian qua, Quận uỷ, UBND quận Cầu Giấy luôn thực hiện tốt các chủ trương, quy định về mặt công tác này. Đặc biệt, các đồng chí Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND các cấp đã chủ động dành thời gian trực tiếp tiếp công dân, lắng nghe dân, đối thoại với dân; nghe và chỉ đạo xử lý, giải quyết kịp thời, dứt điểm các kiến nghị, khiếu nại của công dân, không để phát sinh thành “điểm nóng” gây phức tạp về an ninh, trật tự.
Quảng Bình: Kết luận 21 nội dung tại Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5
(ThanhtraVietNam) - Ngày 18/5/2023, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Thông báo số 1962/TB-VPUBND kết luận Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, 21 nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được giao cho các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định.