Quảng Bình: Kết luận 21 nội dung tại Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 23/05/2023 15:29(ThanhtraVietNam) - Ngày 18/5/2023, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Thông báo số 1962/TB-VPUBND kết luận Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, 21 nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được giao cho các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định. Tỷ lệ giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo đạt trên 80%15/05/2023 09:39(ThanhtraVietNam) - Thời gian vừa qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân tại tỉnh Ninh Bình giải quyết xong hơn 80% tổng số vụ việc thuộc thẩm quyền. Bên cạnh đó, các ngành, các cấp đã triển khai thực hiện việc kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài và đạt được những kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào việc ổn định an ninh chính trị - xã hội trên địa bàn. Rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp kéo dài, tránh phát sinh “điểm nóng”06/05/2023 08:42(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, việc tiếp công dân định kỳ của thủ trưởng các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Hòa Bình luôn được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài đã có những chuyển biến tích cực. Từ đó đã góp phần ổn định chính trị - xã hội, phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Một số kinh nghiệm trong chỉ đạo tổ chức hoạt động của Đoàn thanh tra 20/02/2023 13:53(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, ngành Thanh tra tỉnh Bình Định luôn bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Thanh tra Chính phủ, tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) và phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực, đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Thanh tra tỉnh Thái Bình chú trọng công tác tiếp công dân định kỳ18/01/2023 14:54(ThanhtravietNam) - Năm vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình thường xuyên quan tâm chỉ đạo thực hiện toàn diện công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Việc tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh được duy trì nền nếp; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chú trọng thực hiện trách nhiệm tiếp công dân định kỳ, tiếp công dân đột xuất. Chủ động, khẩn trương, linh hoạt triển khai nhiệm vụ năm 202318/01/2023 14:54(ThanhtraVietNam) - Năm 2023, ngành Thanh tra tỉnh Bình Định triển khai thực hiện kế hoạch thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) và phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực với tinh thần chủ động, tích cực, khẩn trương, linh hoạt; bám sát các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra và sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, Thủ trưởng cơ quan quản lý nhà nước các cấp. Thanh tra Chính phủ công bố quyết định thanh tra tại UBND tỉnh Ninh Bình06/01/2023 13:27(ThanhtraVietNam) - Ngày 05/1/2023, tại Trụ sở UBND tỉnh Ninh Bình, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) Trần Ngọc Liêm đã chủ trì buổi công bố quyết định về việc trách nhiệm thực hiện pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; công tác quản lý, sử dụng đất đai; việc cấp phép, khai thác các mỏ đất, đá làm vật liệu xây dựng, công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng tại tỉnh Ninh Bình.
Quảng Bình: Kết luận 21 nội dung tại Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5
(ThanhtraVietNam) - Ngày 18/5/2023, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Thông báo số 1962/TB-VPUBND kết luận Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, 21 nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được giao cho các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định.