Trà Vinh: Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân13/01/2025 18:16(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo, điều hành thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, không để phát sinh “điểm nóng” ảnh hưởng đến an ninh chính trị, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền. Hà Nội: Kiến nghị nhiều giải pháp trong thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng30/12/2024 16:09(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, Hà Nội đạt nhiều kết quả tích cực trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Để tiếp tục nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, thành phố Hà Nội đã đề xuất nhiều kiến nghị, giải pháp trọng tâm. Lào Cai giải quyết khiếu nại đạt tỷ lệ 92,42%20/12/2024 15:05(ThanhtraVietNam) - Đó là thông tin đáng chú ý tại Báo cáo kết quả công tác thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng năm 2024 của UBND tỉnh Lào Cai. Hậu Giang: Hiểu rõ trình tự để khiếu nại đúng nơi, đúng cấp18/12/2024 14:26(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang quan tâm thực hiện và đạt kết quả khả quan. Tuy nhiên, số lượng đơn thư khiếu nại, tố cáo sai, đơn gửi nhiều cấp, nhiều nơi vẫn chiếm tỷ lệ khá cao, đặt ra thách thức trong việc giải quyết. Vụ I phát huy truyền thống, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 12/12/2024 17:32(ThanhtraVietNam) - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Vụ Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khối kinh tế ngành (Vụ I) đạt được trong năm 2024. Đồng thời tin tưởng với khí thế mới, động lực mới, Vụ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt mọi khó khăn, năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2025. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt nhiều kết quả quan trọng26/11/2024 14:24(ThanhtraVietNam) - Kế thừa, phát huy những mặt tích cực, kết quả đạt được của năm 2023 và trước đó, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân và các cơ quan thông tấn, báo chí, kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2024 đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhiều tiến bộ, tích cực trong giải quyết khiếu nại, tố cáo góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân 26/11/2024 13:51(ThanhtraVietNam) - Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2024 có nhiều tiến bộ, đạt kết quả tích cực, góp phần nâng cao trách nhiệm thực thi công vụ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đạt 100%18/11/2024 11:00(ThanhtraVietNam) - Tại Quảng Nam, năm 2024, tỷ lệ giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền cao hơn so với năm 2023, chất lượng giải quyết cũng được nâng lên. Đáng chú ý, kết quả xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thanh tra tỉnh đạt 100%.
Trà Vinh: Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo, điều hành thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, không để phát sinh “điểm nóng” ảnh hưởng đến an ninh chính trị, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền.