Nâng cao chất lượng phục vụ người dân để cải thiện chỉ số cải cách hành chính
08/06/2022 15:41(ThanhtraVietNam) - Nâng cao chất lượng phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên tinh thần lắng nghe, cầu thị, trách nhiệm, hết lòng phục vụ người dân, tổ chức. Tập trung thực hiện giải ngân kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước; nhiệm vụ thu ngân sách; đặc biệt là hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022.
Chỉ số cải cách hành chính vươn lên vị trí thứ 19, thuộc nhóm B, tăng 11 bậc so với năm trước
30/05/2022 10:20(ThanhtraVietNam) - Kết quả công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021 (SIPAS) và Chỉ số cải cách hành chính (CCHC), theo đó, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước ở tỉnh Hải Dương đạt 92,01%, trong khi số liệu trung bình chung của cả nước năm 2021 là 87,16%.
Nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
(ThanhtraVietNam) - Tỉnh Tuyên Quang chủ trương, xem người dân là trung tâm, là chủ thể của mọi chính sách, hoạt động của cơ quan nhà nước; tất cả mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để nhằm cải thiện Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) cấp tỉnh, Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước...