Kịp thời xử lý các tình huống công dân khiếu kiện đông người, phức tạp24/06/2024 09:48(ThanhtraVietNam) - Tỉnh Bình Dương chỉ đạo tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để luôn là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm, thường xuyên; tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp kéo dài không để phát sinh “điểm nóng”. Thanh tra Hà Tĩnh tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư 13/06/2024 16:42(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với UBND Huyện Vũ Quang tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về khiếu nại, tố cáo và tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư cho đội ngũ cán bộ cốt cán trên địa bàn huyện. Tạp chí Thanh tra với nhiều “sứ mệnh” quan trọng14/05/2024 16:52(ThanhtraVietNam) - Là cơ quan báo chí của Thanh tra Chính phủ, Tạp chí Thanh tra có sứ mệnh thông tin, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kết quả hoạt động của công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; là diễn đàn khoa học phổ biến, tổng kết, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, lý luận, nghiệp vụ về ba lĩnh vực trụ cột ngành Thanh tra.
Hà Nội: Đẩy mạnh nhiều giải pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
(ThanhtraVietNam) – Trong những tháng cuối năm 2024, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh nhiều giải pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực và thực hành tiết kiệm và chống lãng phí.