Tập trung giải quyết triệt để đơn thư khiếu nại, tố cáo 25/05/2022 09:54(ThanhtraVietNam) - Đó là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Công Thương đối với các đơn vị thuộc Bộ tại Chỉ thị số 05/CT-BCT về việc thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về thi hành án hành chính trong các đơn vị của Bộ Công Thương. Công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của Bộ LĐTBXH đảm bảo đúng quy định pháp luật20/05/2022 16:59(ThanhtraVietNam) - Mới đây, tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan có buổi làm việc với Tổ công tác của Đoàn Giám sát chuyên đề của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về “Việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 01/7/2016 đến ngày 01/7/2021”. Tổ công tác do đồng chí Lâm Văn Đoan, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội, Tổ trưởng làm Trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Khẩn trương kiểm tra, rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền 19/05/2022 08:49(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những nội dung đáng chú ý được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, Giám đốc BHXH tỉnh thực hiện nhằm khắc phục những hạn chế và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh (KNPA) của toàn ngành.
Tập trung chỉ đạo giải quyết một số vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài
(ThanhtraVietNam) - Ban Tiếp công dân (TCD) tỉnh Lào Cai vừa có báo cáo Ban TCD Trung ương kết quả TCD, tham mưu xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) tháng 5/2022.