•   tapchithanhtrabbt@gmail.com
  •   GMT +7
Logo

Thanh tra Việt Nam

  • Logo
  • Thời sự
  • Dòng sự kiện
  • Thanh tra
  • Khiếu nại, tố cáo
  • Phòng, chống tham nhũng
  • Tin Media
  • Thực tiễn và chính sách
    • Diễn đàn thanh tra
    • Xây dựng thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, phát triển
    • Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
    • Thanh tra với nhiệm vụ phòng, chống rửa tiền
    • Góc nhìn thanh tra đối với quản lý thị trường trái phiếu doanh nghiệp
    • Thanh tra về hoạt động quản lý vốn Nhà nước
    • Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh vốn Nhà nước
  • Phản ánh
  • Xã hội
  • Quốc tế
  • Tìm hiểu pháp luật
  • Tạp chí In
    • Mục lục tạp chí
    • Đặt mua tạp chí in

    Tất cả chuyên mục

  • Thời sự
  • Dòng sự kiện
  • Thanh tra
  • Khiếu nại tố cáo
  • Phòng, chống tham nhũng
  • Tin Media
  • Thực tiễn và chính sách
    • Diễn đàn thanh tra
    • Xây dựng thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, phát triển
    • Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
    • Thanh tra với nhiệm vụ phòng, chống rửa tiền
    • Góc nhìn thanh tra đối với quản lý thị trường trái phiếu doanh nghiệp
    • Thanh tra về hoạt động quản lý vốn Nhà nước
    • Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh vốn Nhà nước
  • Phản ánh
  • Xã hội
  • Quốc tế
  • Tìm hiểu pháp luật
  • Tạp chí in
    • Mục lục tạp chí
    • Đặt mua tạp chí in
  • Thời sự
  • Dòng sự kiện
  • Thanh tra
  • Khiếu nại tố cáo
  • Phòng, chống tham nhũng
  • Tin Media
  • Thực tiễn và chính sách
  • Phản ánh
  • Xã hội
  • Quốc tế
  • Tìm hiểu pháp luật
  • Tạp chí in
  • Thời sự
  • Dòng sự kiện
  • Thanh tra
  • Khiếu nại, tố cáo
  • Phòng, chống tham nhũng
  • Tin Media
  • Thực tiễn và chính sách
    • Diễn đàn thanh tra
    • Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
    • Thanh tra với nhiệm vụ phòng, chống rửa tiền
    • Góc nhìn thanh tra đối với quản lý thị trường trái phiếu doanh nghiệp
    • Thanh tra về hoạt động quản lý vốn Nhà nước
    • Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh vốn Nhà nước
  • Phản ánh
  • Xã hội
  • Quốc tế
  • Tìm hiểu pháp luật
  • Tạp chí in
    • Mục lục tạp chí
    • Đặt mua tạp chí in
  • Dân tộc, tôn giáo
Trang chủ Tìm kiếm
Tăng cường hiệu quả công tác đối thoại của người đứng đầu và giải quyết đơn thư KNTC
Tăng cường hiệu quả công tác đối thoại của người đứng đầu và giải quyết đơn thư KNTC
15/08/2022 13:52
(ThanhtraVietNam) - Để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh, đảm bảo ổn định chính trị, an ninh trật tự, an toàn xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã ban hành văn bản số 2892/UBND-NC chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường hiệu quả công tác đối thoại của người đứng đầu, về giải quyết đơn thư, kiến nghị, phản ánh của công dân.
Coi trọng đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại
Coi trọng đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại
09/08/2022 23:04
(ThanhtraVietNam) - Hiện nay, tình hình khiếu nại đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, số lượng vụ việc có chiều hướng gia tăng đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại nhiều địa phương. Nhiều đơn thư khiếu nại kéo dài, vượt cấp, gửi lòng vòng đã ảnh hưởng rất lớn đến quá trình xem xét giải quyết vụ việc khiếu nại theo thẩm quyền, cũng như ảnh hưởng đến thời hạn giải quyết khiếu nại.
Thực hiện tốt công tác tiếp công dân định kỳ và giải quyết các vụ khiếu nại, tố cáo kịp thời, đúng quy định
Thực hiện tốt công tác tiếp công dân định kỳ và giải quyết các vụ khiếu nại, tố cáo kịp thời, đúng quy định
08/08/2022 16:30
(ThanhtraVietNam) - Tỉnh Long An vừa có Báo cáo gửi Ban Tiếp công dân Trung ương (TCDTW) về kết quả Tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh tháng 7 năm 2022. Theo đó, công tác tiếp công dân; xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được địa phương thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả...
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường
04/08/2022 14:27
(ThanhtraVietNam) – Tập trung giải quyết đơn thư, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của người dân, cơ quan báo chí đế nâng cao hiệu lực, hiệu quả về công tác phòng chống tham nhũng (PCTN) trong lĩnh vực tài nguyên môi trường (TNMT) là một trong những nhiệm vụ cụ thể được Sở TNMT tỉnh Lâm Đồng tập trung thực hiện trong thời gian tới.
Kinh nghiệm tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Long An
Kinh nghiệm tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Long An
02/08/2022 17:21
(ThanhtraVietNam) - Theo UBND tỉnh Long An, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo luôn là vấn đề cần được quan tâm đồng hành với việc giữ vững ổn định an ninh, chính trị, gắn liền với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.
Rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo còn tồn đọng để giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu kiện kéo dài
Rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo còn tồn đọng để giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu kiện kéo dài
27/07/2022 12:50
(ThanhtraVietNam) - Ngành Tài chính tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp không để tồn đọng, kéo dài; triển khai kịp thời kế hoạch thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời, chấn chỉnh và kiến nghị xử lý các trường hợp thiếu trách nhiệm trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.
Kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo
26/07/2022 14:47
(ThanhtraVietNam) - Đây là một trong Chương trình học của Nhà trường sẽ đi sâu, làm rõ quy trình nghiệp vụ trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo, một nội dung hiện còn gặp rất nhiều khó khăn trên thực tế, đồng thời chương trình học có một thời lượng vừa đủ để các học viên được cùng giảng viên thảo luận, giải đáp các thắc mắc thực tế giúp học viên tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.
Chấm dứt giải quyết khiếu nại của ông Trần Văn Trường
Chấm dứt giải quyết khiếu nại của ông Trần Văn Trường
19/07/2022 17:51
(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh An Giang nhận được đơn khiếu nại của ông Trần Văn Trường, xã An Thới Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, yêu cầu được giải quyết bồi thường diện tích 2.020 m2, hoa lợi cây trái trên đất và xin được mua 03 nền nhà tại khu dân cư Tây Đại học mở rộng. Qua giải quyết, cơ quan có thẩm quyền đã chấm dứt giải quyết khiếu nại của công dân.
Hơn 99 khiếu nại, tố cáo được giải quyết, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân được khôi phục
Hơn 99% khiếu nại, tố cáo được giải quyết, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân được khôi phục
19/07/2022 11:16
(ThanhtraVietNam) - Trong 5 năm (2016 - 2021), toàn tỉnh Bình Thuận đã giải quyết đơn khiếu nại đạt 99,39%. Các cấp, các ngành đều duy trì tổ chức tiếp công dân thường xuyên và định kỳ theo quy định của pháp luật với 26.137 lượt/19.986 vụ việc. Qua tiếp công dân, công chức tiếp công dân đã hướng dẫn 13.796 vụ việc, tham mưu tiếp nhận 9.698 vụ việc, đã giải quyết 9.032 vụ, thông báo chấm dứt 216 vụ.
Chuyển biến tích cực trong xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chuyển biến tích cực trong xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
07/07/2022 16:24
(ThanhtraVietNam) - Giai đoạn 2017-2021, việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan dân cử trong hoạt động tiếp xúc cử tri trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cũng như công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân có nhiều chuyển biến tích cực.
181920

Tăng cường hiệu quả công tác đối thoại của người đứng đầu và giải quyết đơn thư KNTC

(ThanhtraVietNam) - Để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh, đảm bảo ổn định chính trị, an ninh trật tự, an toàn xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã ban hành văn bản số 2892/UBND-NC chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường hiệu quả công tác đối thoại của người đứng đầu, về giải quyết đơn thư, kiến nghị, phản ánh của công dân.

Tin đọc nhiều
  • Chánh Thanh tra tỉnh làm Tổ trưởng Tổ đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng
  • Kiểm toán nhà nước bồi dưỡng về IFRS trong lĩnh vực ngân hàng
  • Chính phủ hướng dẫn cách đặt tên tỉnh, xã sau sáp nhập
  • Sông Đà kêu cứu – “Di sản ánh sáng” sắp tắt?
  • Hiệp hội di động toàn cầu (GSMA) củng Viettel tổ chức hội nghị thảo luận về tầm nhìn quốc gia số
  • Hướng dẫn tổ chức giao thông phục vụ tuần văn hóa, thể thao, du lịch và Khai mạc mùa du lịch
  • Quyết định thanh tra tại Ủy ban nhân dân thành phố Cà Mau
  • Khoa Phẫu thuật Thần kinh Xanh Pôn: Chạm não bộ, nối yêu thương
  • Sau sắp xếp cả nước phải giảm khoảng 60-70% số lượng đơn vị hành chính cấp xã
  • Chính phủ phê duyệt Đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính các cấp và xây dựng mô hình chính quyền địa phương hai cấp
Thanh tra Việt Nam
Giấy phép hoạt động báo chí số 282/GP-BTTTT, ngày 26/9/2024
Tổng biên tập: Nguyễn Văn Lương
Email: toasoan@thanhtravietnam.vn
Tòa soạn: Số 220 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.49073 - Fax: 080.49065
Ghi rõ nguồn thanhtravietnam.vn khi sử dụng thông tin từ website này
  •  Tài khoản người dùng
  • Giới thiệu

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra