Không để phát sinh "điểm nóng" về khiếu nại, tố cáo28/02/2024 14:00(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, tại Quảng Nam, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được các đơn vị, địa phương chú trọng, thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Do đó, hạn chế đơn khiếu kiện vượt cấp, nhiều người, không phát sinh điểm nóng, góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Thành phố Lai Châu: Không để phát sinh điểm nóng, đơn thư vượt cấp19/01/2024 09:15(ThanhtraVietNam) - Kịp thời chỉ đạo giải quyết các đơn thư đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân, không để phát sinh thành điểm nóng, đơn thư vượt cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Lai Châu yêu cầu thực hiện trong tháng 02/2024. Giải quyết kịp thời những vụ việc mới phát sinh ngay từ cơ sở16/11/2023 07:55(ThanhtraVietNam) – Trong những tháng cuối năm 2023, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Giang cho biết, sẽ tập trung thực hiện công tác vận động thuyết phục, giải thích, hòa giải ngay từ cơ sở, không để khiếu nại vượt cấp và phát sinh điểm nóng gây phức tạp về an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội. Tập trung xử lý khiếu nại, tố cáo, không để phát sinh điểm nóng28/08/2023 21:24(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ thường xuyên chỉ đạo Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn quận, Chủ tịch ủy ban nhân dân các phường nghiêm túc thực hiện chế độ tiếp công dân, tăng cường rà soát, xử lý đơn thư và giải quyết dứt điểm các khiếu nại, tố cáo phát sinh, không để tập trung đông người phát sinh “điểm nóng”. Quảng Bình: Tăng cường đối thoại, giải quyết dứt điểm khiếu nại, tố cáo, không để phát sinh "điểm nóng"07/07/2023 18:59(ThanhtraVietNam) - Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Bình sẽ chỉ đạo đánh giá các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trong các cơ quan nhà nước; triển khai có hiệu quả các quy định về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời, tăng cường công tác đối thoại với Nhân dân, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân; rà soát, giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, tố cáo, không để phát sinh "điểm nóng". Kon Tum: Không để phát sinh điểm nóng và khiếu kiện đông người trên địa bàn24/05/2023 16:52(ThanhtraVietNam) - Trong những tháng đầu năm 2023, UBND tỉnh Kon Tum đã có nhiều văn bản chỉ đạo Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư của công dân, kiểm tra, xem xét, giải quyết ngay tại cơ sở các vụ việc khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của người dân, không để phát sinh điểm nóng và khiếu kiện đông người trên địa bàn tỉnh. Không để phát sinh điểm nóng, vụ việc khiếu kiện đông người vượt cấp14/04/2023 09:51(ThanhtraVietNam) - Trong Quý I/2023, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ thường xuyên tăng cường công tác cải cách hành chính, đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí, qua đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Không để phát sinh "điểm nóng" về khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, tại Quảng Nam, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được các đơn vị, địa phương chú trọng, thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Do đó, hạn chế đơn khiếu kiện vượt cấp, nhiều người, không phát sinh điểm nóng, góp phần củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.