Thông báo địa điểm, tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử13/08/2024 16:06(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh ngay từ cơ sở. Trong đó, tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, không để phát sinh “điểm nóng”; thông báo địa điểm và tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử đầy đủ, chu đáo. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp08/08/2024 12:52(ThanhtraVietNam) - Dưới sự chỉ đạo của các cơ quan Trung ương và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông đã cơ bản thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; đã thụ lý 100% số vụ việc đủ điều kiện thụ lý giải quyết; tỉ lệ các vụ việc khiếu nại, tố cáo lần hai thấp; lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông và một số huyện, thành phố đã thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân, qua đó góp phần rất lớn trong việc hạn chế đơn thư kéo dài, vượt cấp. Kiểm tra, đôn đốc công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Sơn La18/07/2024 11:30(ThanhtraVietNam) – Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và nắm tình hình một số vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài tại tỉnh Sơn La, sáng ngày 18 tháng 7. Tổ chức tốt công tác tiếp dân, chủ động nắm tình hình khiếu nại, tố cáo khi mới phát sinh12/07/2024 18:31(ThanhtraVietNam) - Đà Nẵng tổ chức tốt công tác tiếp công dân; tiếp tục chủ động theo dõi, nắm tình hình khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh để kịp thời chỉ đạo giải quyết dứt điểm tại cơ sở, không để xảy ra “điểm nóng”; tiếp tục kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài, tập trung đông người, coi đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, đặc biệt quan trọng. Kịp thời xử lý các tình huống công dân khiếu kiện đông người, phức tạp24/06/2024 09:48(ThanhtraVietNam) - Tỉnh Bình Dương chỉ đạo tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để luôn là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm, thường xuyên; tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp kéo dài không để phát sinh “điểm nóng”. Sơn La: Những giải pháp hạn chế đơn thư vượt cấp, kéo dài18/06/2024 16:04(ThanhtraVietNam) - Tình hình khiếu nại, tố cáo trong toàn tỉnh Sơn La vẫn tiềm ẩn yếu tố phức tạp, tập trung ở một số lĩnh vực, do đó, Văn phòng UBND tỉnh Sơn La đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là đơn thư vượt cấp kéo dài trong thời gian tới.
Thông báo địa điểm, tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử
(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh ngay từ cơ sở. Trong đó, tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, không để phát sinh “điểm nóng”; thông báo địa điểm và tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử đầy đủ, chu đáo.