Hòa Bình: Đẩy mạnh công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với người dân17/04/2024 21:01(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, thường xuyên công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp và coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đối thoại với công dân21/03/2024 15:33(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh vừa chủ trì buổi đối thoại với các hộ dân có khiếu nại về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn huyện Vị Thủy và huyện Châu Thành. Người dân sẽ được bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp lý và có thể khởi kiện theo quy định của pháp luật
29/02/2024 09:57(ThanhtraVietNam) - Thực hiện các dự án công nghiệp để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh là điều cần thiết, và quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người dân sẽ được pháp luật bảo vệ; trong quá trình đối thoại, khiếu kiện bà con cần tôn trọng, chấp hành pháp luật, tránh vi phạm pháp luật; đặc biệt không nên xúi giục, đưa trẻ em tham gia khiếu kiện… Trưởng Ban Tiếp công dân Trung ương phát biểu tại buổi đối thoại về công tác giải phóng mặt bằng các dự án khu vực Cồn Xanh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.
Hà Giang nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân31/01/2024 16:12(ThanhtraVietNam) - Thực hiện có hiệu quả việc tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền các cấp với Nhân dân trên địa bàn là một trong những nhiệm vụ nhằm triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2024 được Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang tập trung triển khai. Sơn La: Không để phát sinh khiếu nại, tố cáo vượt cấp11/01/2024 10:22(ThanhtraVietNam) - Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của cơ quan, đơn vị, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La cho biết, năm 2024, tỉnh sẽ đẩy mạnh công tác đối thoại gắn với giải thích quyền và nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong khiếu nại, tố cáo; đồng thời, đảm bảo các kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo của công dân được giải quyết kịp thời, đúng pháp luật, không để phát sinh khiếu nại, tố cáo vượt cấp.
Hòa Bình: Đẩy mạnh công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với người dân
(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, thường xuyên công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp và coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.