Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, cấp bách, lâu dài22/07/2024 16:10(ThanhtraVietNam) - Trong 10 năm qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Bộ coi trọng, đầu tư về cơ sở vật chất, quan tâm chỉ đạo, phê duyệt kinh phí để phục vụ hoạt động; thực hiện chi trả chế độ cho công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định. Rất nhiều kết quả đáng ghi nhận22/07/2024 16:00(ThanhtraVietNam) - Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng đầu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nên Ban cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ luôn quan tâm, chỉ đạo quyết liệt, kịp thời đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Làm rõ trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh22/07/2024 14:45(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Ninh Bình đã tiến hành thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh, qua đó đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế, khuyết điểm trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2023. Hưng Yên: Nhiều kết quả tích cực trong công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo 22/07/2024 10:37(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, Thanh tra tỉnh Hưng Yên đã duy trì và phát huy hiệu quả công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nhờ sự chỉ đạo và giám sát chặt chẽ từ Tỉnh ủy và UBND tỉnh, các vụ việc được giải quyết kịp thời, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của công dân và tăng thu ngân sách cho địa phương. Tây Ninh: Thanh tra trách nhiệm Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành 18/07/2024 16:48(ThanhtraVietNam) – Thanh tra tỉnh Tây Ninh vừa công bố Quyết định thanh tra số 68/QĐ-TTr về thanh tra trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành trong việc thực hiện Luật Thanh tra, Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng. Kiên Giang: Chủ động xử lý các vụ việc kịp thời, không để phát sinh "điểm nóng" 18/07/2024 16:16(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Đây được xem là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, nhằm giải quyết yêu cầu, nguyện vọng, lợi ích chính đáng của công dân.
Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, cấp bách, lâu dài
(ThanhtraVietNam) - Trong 10 năm qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Bộ coi trọng, đầu tư về cơ sở vật chất, quan tâm chỉ đạo, phê duyệt kinh phí để phục vụ hoạt động; thực hiện chi trả chế độ cho công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định.