Đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo

Đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo

(ThanhtraVietNam) – Trong năm 2024, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh Gia Lai được người đứng đầu các cấp, các ngành xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân và doanh nghiệp.
Sóc Trăng tăng cường giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần phục vụ thành công đại hội Đảng các cấp
Sóc Trăng tăng cường giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần phục vụ thành công đại hội Đảng các cấp
(ThanhtraVietNam) - Tại buổi làm việc với Tổ công tác Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng khẳng định quyết tâm nâng cao hiệu quả công tác...
Chấn chỉnh thái độ, tác phong trong công tác tiếp và đối thoại với công dân
Chấn chỉnh thái độ, tác phong trong công tác tiếp và đối thoại với công dân
(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long vừa có chỉ đạo khắc phục tình trạng thờ ơ, thiếu tôn trọng Nhân dân của một số ít cán bộ,...
Đổi mới phương thức tiếp công dân, hướng tới hiện đại hóa
Đổi mới phương thức tiếp công dân, hướng tới hiện đại hóa
(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/12/2024, Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ, do ông Nguyễn Hồng Điệp, Trưởng Ban Tiếp công dân trung ương làm Tổ trưởng,...