Hiệu quả của công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động tiếp công dân của Bắc Ninh

Hiệu quả của công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động tiếp công dân của Bắc Ninh

(ThanhtraVietNam) - Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; trong những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động hành chính nói chung và tiếp công dân, theo dõi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nói riêng.
Bình Định Tập trung giải quyết vụ việc đông người
Bình Định: Tập trung giải quyết vụ việc đông người
(ThanhtraVietNam) - Những tháng đầu năm 2024, ngành Thanh tra tỉnh Bình Định đã tập trung tham mưu giải quyết kịp thời những vụ việc khiếu nại, tố cáo...
Chủ tịch tỉnh Quảng Bình kết luận phiên tiếp dân tháng 4
Chủ tịch tỉnh Quảng Bình kết luận phiên tiếp dân tháng 4
(ThanhtraVietNam) - Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình vừa có thông báo kết luận 19 nội dung công dân trình bày tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4...
Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn
Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp công dân,...